Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hoà nhận tin vui ngay trước dịp Tết Nguyên Đán

Thứ Năm 08/02/2024 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truớc ngày trở về đón Tết cùng gia đình, các cầu thủ của CLB Khánh Hòa đã nhận tin mừng khi được chi trả 50% tiền lót tay còn nợ.

CLB Khánh Hoà được chi trả tiền lót tay còn nợ

Theo đó, sau buổi tập cuối cùng vào sáng 6/2, các cầu thủ của CLB Khánh Hoà đã được nhận khoản tiền còn nợ. Đây là điều mà lãnh đạo đội bóng đã hữa hẹn trả khoản nợ 50% tiền lót tay của mùa giải 2023/24 trước khi đội nghỉ Tết Nguyên đán.

Chia sẻ từ HLV Trần Trọng Bình, tân thuyền trưởng của đội bóng Khánh Hoà cho biết:

"Các cầu thủ vui lắm khi được nhận tiền kịp thời để đón Tết. Buổi tất niên của cả đội vì thế cũng tràn ngập tiếng cười. Đây là điều quan trọng để họ trở lại mạnh mẽ hơn sau Tết để chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng".

CLB Khánh Hoà nhận tin vui ngay trước dịp Tết Nguyên Đán 1
CLB Khánh Hòa đã có thể an tâm đón Tết cùng gia đình khi nhận 50% tiền lót tay còn thiếu

CLB Khánh Hòa hiện đang xếp hạng 13/14 đội với 6 điểm sau 8 trận, hơn chỉ 1 điểm so với đội bép bảng HAGL. Không những vậy, hàng công của đội bóng phố biển đang có hiệu suất kém nhất V-League 2023 - 2024, chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 8 trận, ngang bằng với 2 CLB HAGL và Thể Công Viettel.

"Chúng tôi đang cố gắng tìm nguồn nội binh và ngoại binh chất lượng để bổ sung ở giai đoạn 2. Nhưng thực sự là cũng chưa tìm được, nên đành phải từ từ qua Tết rồi tính", HLV Trần Trọng Bình chp biết thêm.

Say kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ngắn ngày, CLB Khánh Hòa sẽ trở lại hội quân vào chiều mùng 3 Tết (tức ngày 12/2) để chuẩn bị trận đấu khó khăn gặp CLB Thể Công Viettel ở vòng 9 V.League 202/24 diễn ra 5 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X