Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hòa nhận tin mừng trước thềm đấu Quảng Nam

Thứ Năm 13/06/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của CLB Khánh Hòa đã có thể an tâm thi đấu hết phần còn lại của mùa giải 2023/24 khi được nhận số tiền lương bị nợ.

CLB Khánh Hòa nhận tin mừng trước thềm đấu Quảng Nam

Theo đó, Ban tổ chức V.League mới đây đã họp bàn để tìm cách giải quyết cho CLB Khánh Hòa. Tại đây, các bên đã tìm ra hướng giải quyết sau khi một doanh nghiệp đồng ý hỗ trợ kinh phí hoạt động để CLB Khánh Hòa hoàn thành phần còn lại của năm 2024.

Và nếu không có gì bất thường, trong hôm nay (13/6) các khoản nợ của CLB Khánh Hòa (chủ yếu do nhà tài trợ cũ chậm thanh toán) sẽ được thanh toán đầy đủ.

Tiền lương của các cầu thủ thuộc đội bóng này sẽ được chi trả sau khi tài khoản của công ty Cổ phần Khánh Hòa Sport được gỡ phong tỏa.

Đây là tín hiệu vui cho các cầu thủ của CLB Khánh Hòa khi đội bóng của họ đang đứng bét bảng xếp hạng và chính thức nhận vé xuống hạng ở mùa giải sau.

Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
Các cầu thủ của CLB Khánh Hoà sẽ được thanh toán số tiền bị nợ

Trong quãng thời gian 3 tháng qua, các cầu thủ đã bị nợ lương, khiến họ khó lòng an tâm thi đấu. Thông tin từ các cầu thủ cho biết, số tiền bị thiếu lên tới 1 tỷ đồng.

Theo thông tin đã đưa trước đó, CLB Khánh Hòa đã có tới hơn mười cầu thủ “đình công”, không tham gia tập luyện cùng đội.

Với việc được chi trả lương trở lại, thầy trò HLV Trần Bình Trọng đã có thể an tâm hoàn thành phần còn lại của mùa giải 2023/24, trước khi xuống giải hạng Nhất thi đấu ở mùa sau.

Vào ngày 15/6, CLB Khánh Hòa sẽ có trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà vào lúc 18h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X