Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hòa được 'cứu', sẵn sàng đá giải hạng Nhất mùa tới

Thứ Ba 20/08/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý sẽ hỗ trợ tài chính mạnh mẽ để CLB Khánh Hòa tham dự các giải chuyên nghiệp Việt Nam, cụ thể là giải hạng nhất và Cúp quốc gia 2024 – 2025.

Trước đó CLB Khánh Hòa được cho có khả năng không thể tham dự giải hạng Nhất mùa tới do thiếu kinh phí. Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo đội bóng đã chạy vạy khắp nơi để xin tài trợ nhưng mọi việc đã diễn ra không thuận lợi. 

CLB Khanh Hoa
CLB Khánh Hòa sẽ dự giải hạng Nhất mùa tới.

Cũng bởi thiếu tiền nên ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/24 vừa qua, các cầu thủ Khánh Hòa đã từng phải 'đình công' để gây sức ép, buộc các nhà tài trợ phải trả đủ số tiền lương còn nợ cho các thành viên trong đội. Theo tìm hiểu, do đã bị nợ tới 3 tháng lương nên các cầu thủ mới buộc phải lên tiếng, mong nhận được những sự giúp đỡ.

Sau khi mùa bóng 2023/24 hạ màn, phía Khánh Hòa đã tỏ ra khá im ắng trong việc lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Ai cũng hiểu chuyện đội bóng không có tài chính dồi dào đã ảnh hưởng tới các hoạt động chung trong thời gian qua. 

Và với sự nỗ lực từ các phía, mới đây lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã 'bật đèn xanh' giúp đội bóng vượt qua khó khăn để tiếp tục tham dự giải hạng nhất và Cúp quốc gia mùa bóng 2024/2025.

Trước Khánh Hòa, CLB Đồng Nai cũng được xác định sẽ tham dự mùa bóng hạng Nhất tới đây sau khi nhận được sự hỗ trợ từ BLĐ tỉnh này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X