Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hoà đủ quân số, sẵn sàng đấu Quảng Nam

Thứ Bảy 15/06/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Khánh Hoà sẽ có đủ quân số trong trận đấu Quảng Nam ở vòng 23 V.League 2023/24 diễn ra vào chiều nay 15/6.

CLB Khánh Hoà đủ quân số cho trận đấu Quảng Nam

Theo đó, dù đã có buổi nói chuyện với đại diện Sở VH-TT Khánh Hòa về cách giải quyết chế độ lương, thưởng và khoản tiền lót tay song nhóm 13 cầu thủ bỏ tập (gồm cả 3 ngoại binh) vẫn từ chối ra sân tập luyện.

Nhóm cầu thủ này thậm chí còn khẳng định sẽ không thi đấu ở trận gặp Quảng Nam ở vòng 23 V.League 2023/24.

Dù vậy, đến đầu giờ chiều nay (15/6), nhóm cầu thủ kể trên đã đổi ý và đồng ý  tiếp tục thi đấu cho CLB Khánh Hoà. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng dưới quyền HLV Trần Bình Trọng sẽ có đủ quân số để chuẩn bị cho không chỉ trận đấu trước mắt mà là cả những trận đấu còn lại của V.League 2023/24.

Trước đó, nhóm cầu thủ này cũng không tập luyện cùng đội từ ngày 6/6. Trong trường hợp cả 13 cầu thủ này không thi đấu thì Khánh Hòa sẽ không đủ quân số tối thiểu 14 người để ra sân.

Đội chủ sân 19 tháng 8 chỉ đăng kí 25 cầu thủ trong giai đoạn lượt về V.League 2023/24. Nếu không đủ lực lượng đăng kí trận đấu với Quảng Nam vào chiều nay (15/6), họ sẽ phải nhận án phạt nặng từ ban tổ chức giải.

CLB Khánh Hoà đủ quân số, sẵn sàng đấu Quảng Nam 1
Một nhóm cầu thủ Khánh Hoà đã đình công suốt thời gian qua do bị nợ lương, tiền lót tay

Trước đó vào chiều ngày 12/6, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi Tổng công ty Khánh Việt đề nghị hỗ trợ kinh phí hoạt động để CLB Khánh Hòa hoàn thành nhiệm vụ tại V.League 2023/24.

Đến chiều ngày 14/6, thông tin từ ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, tài khoản của Công ty Thể thao Khánh Hòa Sports, đơn vị chủ quản của đội bóng đá địa phương, đã được gỡ phong tỏa.

Tìm hiểu thêm, việc gỡ phong tỏa nhờ bởi Công ty Cổ phần Khánh Việt (Khatoco), một đơn vị từng tài trợ cho bóng đá Khánh Hòa trong quá khứ, đứng ra trả nợ tiền thuế cho đơn vị tài trợ cũ của CLB. Từ đó, Công ty Thể thao Khánh Hòa Sports đã thanh toán được 3 tháng tiền lương cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, mối bận tâm lúc này là một số cầu thủ muốn được giải quyết tiền lót tay như đã được CLB cam kết khi ký hợp đầu vào đầu mùa giải.

Điều này trở thành vấn đề lớn với đơn vị chủ quản, bởi số tiền lót tay cho từng cá nhân rất lớn. Từ đó, xảy ra chuyện một nhóm cầu thủ vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Hiện CLB Khánh Hoà đang xếp cuối bảng xếp hạng và chắc chắn rớt hạng V.League. Dù vậy, BLĐ đội bóng vẫn hy vọng các cầu thủ vẫn có thể ra sân với tinh thần cống hiến ở những trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X