Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Tấn Tài được bổ nhiệm vào BHL CLB Khánh Hoà

Thứ Năm 21/12/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Khánh Hoà mới đây đã hoàn thiện ban huấn luyện khi bổ nhiệm HLV trưởng và trợ lý trước thềm diễn ra vòng 7 V.League 2023/24.

CLB Khánh Hoà bổ nhiệm tân thuyền trưởng

Sau khi HLV Võ Đình Tân từ chức, CLB Khánh Hoà đã bổ nhiệm trợ lý Trần Thiện Hảo tạm thời tiếp quản ghế nóng. Vị này đã cùng đội bóng thành phố Biển dự trận đấu trước Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2023/24 trên sân Lạch Tray.

Đây là trận đấu mà Khánh Hoà có bàn dẫn trước từ sớm song không thể giữ được lợi thế và để đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Và sau trận thua kể trên, CLB Khánh Hoà đã có sự thay đổi tiếp theo trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, HLV Trần Trọng Bình chính thức được bổ nhiệm vị trí thuyền trưởng đội chủ sân 19 tháng 8 (TP Nha Trang).

Cựu danh thủ Tấn Tài được bổ nhiệm vào BHL CLB Khánh Hoà 1
Cựu danh thủ Lê Tấn Tài được bổ nhiệm làm trợ lý HLV CLB Khánh Hoà

Ông Trần Trọng Bình từng có thời gian thi đấu cho CLB Khánh Hòa ở vị trí hậu vệ. Sau khi giải nghệ, ông Bình tiếp tục phục vụ cho đội bóng phố biển trong vai trò trợ lý.

Vị tân thuyền trưởng này sẽ tiếp quản đội bóng với mục tiêu trụ hạng trong thời gian tới. Đối thủ đầu tiên của ông là nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội.

Bên cạnh đó, Khánh Hoà cũng đã bổ sung cựu tiền vệ Lê Tấn Tài vào vị trí trợ lý. Hồi đầu mùa giải, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam gia nhập Bình Phước để làm “phó tướng” cho HLV Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, trợ lý Lê Tấn Tài đã rời đội bóng hạng Nhất.

2023/24 là mùa giải nhiều khó khăn với CLB Khánh Hòa. Họ rơi vào cảnh bất lợi về mặt tài chính. Sau 6 vòng đấu, đội bóng thành phố biển mới có 3 điểm, đứng thứ 12/14 trên bảng xếp hạng V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X