Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hòa có 'phao cứu sinh' trước cơn khủng hoảng tài chính

Thứ Năm 14/12/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong cơn 'cùng quẫn', đội bóng phố biển Khánh Hòa vừa nhận được cam kết tài trợ trị giá 20 tỉ đồng từ một doanh nghiệp tại địa phương. 

Trước những khó khăn liên quan tới tình hình tài chính mà CLB Khánh Hòa đang phải đối mặt thời gian qua, UBND tỉnh Khánh Hòa mới đây đã phải vào cuộc bằng việc gửi văn bản khẩn gửi Tổng công ty Khánh Việt nhờ tài trợ cho CLB Khánh Hòa số tiền 20 tỉ đồng/mùa kể từ năm 2024.

CLB Khánh Hòa có phao cứu sinh trước cơn khủng hoảng tài chính 1
CLB Khánh Hòa được doanh nghiệp địa phương cam kết tài trợ 20 tỷ đồng/mùa.

Công văn của UBND tỉnh Khánh Hòa nêu rõ Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa đã tiếp nhận quản lý CLB Khánh Hòa từ mùa bóng 2023 với mức tài trợ 35 tỉ đồng.

UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) xem xét, đóng góp, tài trợ 20 tỉ cho một mùa bóng từ năm 2024 bằng hình thức phù hợp. Mục đích là góp phần xây dựng quê hương Khánh Hòa giàu đẹp.

Do thiếu kinh phí hoạt động, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của CLB Khánh Hòa ở mùa giải 2023/2024, khi mà các cầu thủ rõ ràng khó có thể ra sân với sự tập trung cùng quyết tâm cao nhất. Và trước những áp lực từ nhiều phía, HLV Võ Đình Tân mới đây đã quyết định nộp đơn từ chức sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội nhà với 4 thất bại và mới chỉ thắng 1 trận.

Theo tìm hiểu, nguồn cơn của chuyện này đến từ việc nhà tài trợ cũ chưa thanh toán tiền lương thưởng cho các cầu thủ. Họ mới trả 1/3 phí lót tay cho cầu thủ ở mùa trước và để lại một đống nợ cho nhà tài trợ mới, làm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ khi bước vào mùa giải 2023/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X