Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hoà có động thái mới sau khi bị FIFA trừng phạt

Thứ Tư 14/08/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến gần đây, đội bóng phố Biển Khánh Hòa đã lên tiếng khẳng định sẽ không bỏ giải hạng Nhất, đồng thời có văn bản giải trình mong FIFA gỡ bỏ án kỷ luật.

Như đã biết, LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã ra án phạt  "cấm đăng ký cầu thủ mới" đối với CLB bóng đá Khánh Hòa sau vụ tranh chấp với ngoại binh Mamadou Guirassy.

Cụ thể sau khi tiếp nhận đơn kiện của Guirassy, FIFA xác định CLB Khánh Hoà đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với ngoại binh người Pháp vào đầu tháng 4/2024 mà chưa thanh toán số tiền 26.000 USD.

Khanh Hoa hua tra het tien cho Mamadou Guirassy de duoc do bo an phat
CLB Khánh Hòa hứa trả đủ tiền cho Mamadou Guirassy để được dỡ bỏ án phạt

Vụ việc sau đó được đưa lên Tòa án Trọng tài thể thao. Ngày 2/7 vừa qua, tổ chức này xử Mamadou thắng, yêu cầu CLB Khánh Hoà bồi thường 27.900 USD (bao gồm 5% lãi suất do chậm trả).

Và theo tìm hiểu tới lúc này, Khánh Hòa đã trả cho Mamadou Guirassy 19.500 USD, khoản còn lại chưa được thanh toán do Guirassy đã về nước. 

Bởi vậy đại diện đội bóng phố Biển khẳng định sẽ giải ngân nốt số tiền còn thiếu sau khi Mamadou gia hạn visa thành công, đồng thời mong muốn FIFA gỡ án kỷ luật.

Phía Khánh Hòa cũng khẳng định đội sẽ tiếp tục tham dự giải hạng Nhất mùa tới bất chấp việc đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về tình hình tài chính. 

Đây rõ ràng là một tín hiệu vui với giải đấu trong bối cảnh hiện vẫn còn ít nhất 2 CLB khác gặp khó khăn và đang đối diện nguy cơ rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia 2024/25. 

Nợ tiền ngoại binh, CLB Khánh Hòa nhận án phạt nặng từ FIFANợ tiền ngoại binh, CLB Khánh Hòa nhận án phạt nặng từ FIFA
Theo thông tin mới nhận, CLB Khánh Hóa vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng cầu thủ từ FIFA trong mùa giải 2024/2025 do có tranh chấp tài chính với ngoại binh Mamadou Guirassy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X