Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất

CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội

01/6

Các cầu thủ CLB Khánh Hoà không giấu được sự thất vọng khi để thua 2-5 trước Hà Nội trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 V.League 2023/24 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 31/5.

CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 1
CLB Khánh Hoà bước vào trận đấu Hà Nội với tâm thế là đội bóng đầu tiên giành vé xuống chơi ở giải hạng Nhất QG mùa sau.
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 2
Tuy nhiên, đội cuối bảng đã gây bất ngờ khi vươn lên dân bàn trước CLB vừa nhận giải Đội bóng hay nhất V.League tháng 5/2024. 
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 3
Dẫu vậy, đây cũng là thời điểm CLB Hà Nội lấy lại thế trận để tìm kiếm bàn gỡ và sau đó là vươn lên dẫn trước 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 4
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng góp công vào chiến thắng của đội nhà khi thực hiện thành công quả phạt đền
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 5
Chỉ trong ít phút, VAR can thiệp tới 2 lần khiến Khánh Hoà chịu phạt đền trước Hà Nội. Cũng bởi nhận tới bàn thua thứ 4 khiến tinh thần các cầu thủ đội khách đi xuống rất thấp. Điều này họ gặp khó trong việc triển khai bóng.
Thu mon Hoai Anh Khanh Hoa
Thủ môn Hoài Anh không giấu được sự thất vọng khi phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 5. Đội bóng của anh có thêm bàn thắng danh dự trước khi khép lại trận đấu với tỷ số 5-2 nghiêng về CLB Hà Nội
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 6
Ngày buồn thêm buồn với HLV Trần Bình Trọng và các học trò. Giờ đây những trận đấu còn lại của mùa giải không còn quá nhiều ý nghĩa với họ.
CLB Khánh Hoà chạm đáy nỗi đau sau trận thua đậm Hà Nội 7
Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội có thêm 3 điểm sau trận thắng Khánh Hoà để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH và tiếp tục phả hơi nóng vào 2 đội xếp trên là Bình Định và Nam Định.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X