Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Kawasaki Frontale nhận tin dữ của Chanathip 

Chủ Nhật 25/09/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà ĐKVĐ Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin trong những vòng đấu sắp tới, do ngôi sao người Thái Lan đã gặp chấn thương khi trở về phục vụ ĐTQG.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã dính một chấn thương vùng háng ngay trong hiệp 1 trận gặp Malaysia ở bán kết King's Cup 2022. 

Theo kết quả kiểm tra, vết thương mà "Messi Jay" gặp phải không nặng nhưng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Anh dự kiến sẽ chia tay ĐT Thái Lan để trở về Nhật Bản chữa trị tại CLB Kawasaki Frontale.

Chanathip dT Thai Lan vs Malaysia
Chanathip phải nghỉ 3 tuần sau chấn thương ở trận gặp Malaysia

Ở mùa giải năm nay, Chanathip đang gặp không ít chấn thương làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. Đã có thời gian tiền vệ sinh năm 1993 đã phải ngồi ngoài tới hai tháng vì chấn thương.

Cũng bởi điều này nên ngôi sao người Thái Lan tỏ ra không quá 'mặn mà' trong việc cùng Voi chiến dự giải đấu AFF Cup 2022. Anh thậm chí tuyên bố sẽ không tham dự giải đấu vào cuối năm nay.

Thay vào đó tiền vệ sắp bước sang tuổi 29 lại mong muốn dành thời gian nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng sau 1 mùa giải căng thẳng, nhằm duy trì phong độ cao ở Kawasaki, cũng như những sự kiện quan trọng trong năm 2023 như Asian Cup.

Nếu Chanathip vắng mặt ở AFF Cup 2022, điều này thực sự sẽ là một mất mát to lớn đối với ĐT Thái Lan. Bởi tầm ảnh hưởng của 'Messi Jay' ở tuyển Thái Lan là không thể phủ nhận. Đây cũng chính là gương mặt đã gieo sầu cho tuyển Việt Nam khi ghi cú đúp vào lưới Nguyên Mạnh ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X