Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Incheon Utd có thể phá kỷ lục vì Công Phượng

Thứ Tư 27/02/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút từ tiền đạo Công Phượng có thể sẽ giúp CLB Incheon United phá kỷ lục bán vé tại K-League 2019.

CLB Incheon Utd có thể phá kỷ lục vì Công Phượng

Dù tuyên bố chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn chứ không phải vì yếu tố thương mại, tuy nhiên trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB Incheon Utd đã nhận được những tín hiệu lạc quan về tình hình kinh doanh nhờ sự giúp sức của ngôi sao người Nghệ An.

Sự chú ý của người hâm mộ dành cho Incheon được cho là xuất phát từ Công Phượng, một trong những cầu thủ trẻ chơi tốt nhất tại Asian Cup 2019.

CLB Incheon Utd có thể phá kỷ lục vì Công Phượng hình ảnh
Công Phượng tạo nên cơn sốt vé tại Incheon

Ra mắt đội mới chưa đầy nửa tháng, chân sút xứ Nghệ đã có 2 lần ra sân thi đấu trong các trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League 2019. Trận đầu tiên, Công Phượng solo rồi ghi bàn ngoạn mục vào lưới Busan Humetro FC. Trận thứ hai với CLB trường Đại học Sangji, Công Phượng đã tạo dấu ấn khi có pha kiến tạo cho tiền đạo Heo Yong-Joon lập công.

Điều này giúp Phượng nhận được sự quan tâm lớn của NHM Incheon Utd. Trong một bài viết với đây, chính đội bóng K-League đã xác nhận về chuyện này.

"Lượng vé trận ra quân K-League 1 của Incheon được bán ra rất nhiều. Nhiều người hâm mộ háo hức trước thềm mùa giải mới. Đội bóng nhiều khả năng phá kỷ lục khán giả vào sân, kể từ khi mở cửa sân vận động vào năm 2012", thông báo của Incheon có đoạn.

Một lãnh đạo của Incheon cũng chia sẻ: "Lượng khán giả đến sân mùa 2018 trung bình khoảng từ 5.000 đến 6.000 người. Với tình hình hiện tại, chúng tôi hy vọng 20.000 chỗ ngồi trên sân sẽ được lấp đầy ngày khai mạc. Lúc này, Incheon đã đạt tỷ lệ đặt mua vé trước cao nhất lịch sử".

Vào ngày 2/3 tới đây, K-League Classic 2019 sẽ khai mạc. CLB Incheon sẽ có trận mở màn trên sân nhà gặp Jeju. Với những gì đã thể hiện trong đợt chuẩn bị vừa qua, khả năng Công Phượng được ra sân ở trận này là khá cao.

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United

Công Phượng muốn được như Neymar, chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình với truyền thông xứ Kim chi trước thềm mùa giải K-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X