Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Incheon làm "cách mạng" nhân sự, cơ hội sẽ đến với Xuân Trường?

Thứ Tư 27/04/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuân Trường không có trong danh sách đăng ký của đội B Incheon United trong trận đấu thuộc R-League chiều 26/4 khiến không ít fan của tiền vệ này lo lắng.

Tại vòng 4 R-League chiều qua 26/4, Incheon United hòa Seongnam FC 0-0 Xuân Trường không có trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức và cả dự bị dù ở hai trận đấu trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang đều đá chính và có những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mặc dù phía Incheon United không tiết lộ bất cứ thông tin nào xung quanh sự vắng mặt của Xuân Trường nhưng tiền vệ này không bị chấn thương và cách đây ít ngày còn tham gia quay quảng cáo cho Ngân hàng Shinhan Bank.

CLB Incheon lam cach mang nhan su, co hoi se den voi Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường có trong poster quảng bá của Incheon United những vòng đấu tới ở K-League


Chính vì thế, những ai quan tâm đến Xuân Trường đang hy vọng Xuân Trường được HLV Kim Do Hoon chuyển lên thi đấu ở đội 1 Incheon Uinted tại K-League Classic trong những vòng đấu sắp tới, nhất là khi hình ảnh của Trường đã xuất hiện trong poster quảng cáo của đội bóng trước các trận đấu gặp Ulsan Hyundai (ngày 1/5), Jeonnam (5/5) và Gwangju FC (22/5), xen kẽ với đó là trận đấu với Sangju Sangmu (15/5).

Trong một diễn biến khác, do vẫn chưa thắng được trận nào sau 7 vòng đấu đầu tiên của K-League Classic và với chỉ 3 điểm đang đứng cuối bảng xếp hạng, Incheon United đang cần một cú hích tinh thần để giải tỏa “cơn khát” ở đấu trường số 1 của bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Chính vì thế, HLV trưởng Kim Do Hoon đã có những động thái đầu tiên trong việc thay đổi nhân sự, cụ thể, một số cầu thủ vốn ngồi trên băng ghế dự bị của Incheon United ở đội 1 được chuyển xuống tập tại đội trẻ và thay thế vào các vị trí đó là các cầu thủ đã chơi tốt ở R-League, giải đấu dành cho đội hình dự bị.

Với những gì đã thể hiện tại R-League, Xuân Trường có đủ điều kiện và cơ hội để “lọt vào mắt xanh” của HLV trưởng Kim Do Hoon nhưng để có cơ hội chơi bóng ở K-League dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị, Xuân Trường cần tiếp tục thể hiện tốt hơn nữa trong các buổi tập, đặc biệt phải cải thiện thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự cùng các đồng đội.

Còn nhớ, HLV Kim Do Hoon từng tiết lộ với báo chí xứ sở Kim Chi là nếu Xuân Trường đáp ứng được mọi yêu cầu về thể lực và chuyên môn thì anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho CLB Incheon United, nhất là trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Chưa có cơ hội ra sân tại K-League thì R-League, giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị của các đội bóng tại K-League là sân chơi phù hợp với những cầu thủ trẻ như Lương Xuân Trường, ít nhất là trong thời điểm này. Vào ngày chủ nhật 1/5 tới đây, Incheon United sẽ tiếp Ulsan Hyundai, đội đang đứng thứ 6/12 bảng xếp hạng K-League. Không đá R-League, Xuân Trường liệu có cơ hội lọt vào danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United tại K-League?

Trong ngày hôm nay 27/4, Xuân Trường cũng đã xuất hiện trên FIFA Online 3 phiên bản mới nhất, chi tiết này cũng khiến fan hâm mộ khá thích thú.

Theo Thể Thao Văn Hóa

http://thethaovanhoa.vn/bong-da-viet/incheon-lam-cach-mang-nhan-su-co-hoi-cua-xuan-truong-n20160427144343409.htm

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X