Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt bộ ba ngoại binh ở V-League 2024/25

Thứ Năm 29/08/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian thử việc, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chốt danh sách bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng toàn đội ở giai đoạn lượt đi V-League 2024/25.

Trong thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 29/8, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức giới thiệu ngoại binh Helerson Mateus. Trung vệ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo Botafogo ở Brazil. Anh từng là đồng đội của Keisuke Honda trong màu áo Botafogo mùa giải 2019/2020.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt bộ ba ngoại binh ở V-League 202425 1
Ngoại binh Helerson Mateus gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trước khi đến Việt Nam, Helerson từng nhiều năm thi đấu ở Brazil, Qatar và gần nhất là Paraguay cho CLB Tacuary. Với việc cập bến đội bóng chủ sân Hà Tĩnh, như vậy Helerson Mateus cũng là ngoại binh thứ ba của CLB này. 

Trước đó trong ngày hôm qua, Hà Tĩnh đã ra mắt bộ đôi cầu thủ Geovane Magno và Noel Mbo. Cặp đôi tấn công này được kì vọng sẽ giúp đội bóng núi Hồng từng bước cải thiện những hạn chế của mình trên mặt trận tấn công, vốn từng là điểm yếu của họ ở mùa bóng 2023/24.

Trước khi bổ sung 3 ngoại binh nói trên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã tích cực chiêu mộ nội binh khi mang về một số cái tên đáng chú ý như: hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Bùi Duy Thường, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài...

Bên cạnh đó họ cũng gia hạn thành công hợp đồng với hai trụ cột đội bóng là Nguyễn Trọng Hoàng và Lương Xuân Trường. Với sự chuẩn bị khá chu đáo về lực lượng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tỏ ra khá tự tin hướng tới mùa giải mới với một quyết tâm thi đấu cao nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X