Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP. HCM CHÍNH THỨC ra mắt HLV mới

Thứ Năm 21/10/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt HLV trưởng mới của mình ở mùa giải 2022 thay cho ông thầy ngoại Alexandre Polking. Và đó chính là ông Trần Minh Chiến.

 

HLV Trần Minh Chiến lên nắm quyền tại CLB TP.HCM 

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt HLV trưởng mới của mình thay cho nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Polking vào chiều ngày 21/10. Đó là cựu thuyền trưởng đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu - HLV Trần Minh Chiến. 

CLB TPHCM ra mắt HLV Trần Minh Chiến hình ảnh
CLB TP. Hồ Chí Minh ra mắt tân HLV Trần Minh Chiến

Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Sài thành sử dụng một HLV nội kể từ khi lên hạng ở mùa giải 2017. Trước đó, các HLV Alain Fiard, Toshiya Miura, Chung Hae-seong và Alexandre Polking đều đã lần lượt được BLĐ đội bóng TP.HCM trao cơ hội nhưng không thể mang về cho đội bóng này những danh hiệu. 

Trước khi trở thành vị thuyền trưởng của TP.HCM FC ở V-League 2022, ông Chiến từng kinh qua công tác huấn luyện tại đội bóng Becamex Bình Dương và giúp CLB này đoạt Cúp Quốc gia 2018.

Sau đó, nhà cầm quân này đã chuyển tới đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu và góp sức giúp 'Chim ó biển' trở thành một thế lực ở giải hạng Nhất. Bà Rịa Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến từng chạm 1 tay vào vé thăng hạng cuối mùa 2020, trước khi 'hụt hơi' ở những vòng đấu cuối (BRVT giành ngôi á quân mùa giải đó).

Và với kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng miền Nam, cựu cầu thủ CLB Công an TP.HCM và tuyển Việt Nam có lẽ chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt 'Chiến hạm đỏ' ở thời điểm hiện tại. 

Theo một nguồn tin, hợp đồng giữa ông Chiến và đội chủ sân Thống Nhất sẽ có thời hạn 1 năm. BLĐ đội bóng hiện cũng chưa ra chỉ tiêu cụ thể, như một cách để giúp "thuyền trưởng" mới của mình tránh những áp lực không cần thiết.

Để chuẩn bị dọn đường cho HLV Trần Minh Chiến, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã chia tay toàn bộ 3 ngoại binh của mùa 2021. Một mục tiêu mà họ đang nhắm đến là tiền vệ Moses từ CLB Hà Nội.

Cựu cầu thủ Nam Định rời CLB TP.HCM chỉ sau một nămCựu cầu thủ Nam Định rời CLB TP.HCM chỉ sau một năm
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang tiến hành cuộc cách mạng về lực lượng. Và theo một nguồn tin, họ đã chia tay tiền vệ Lê Sỹ Minh chỉ sau 1 năm vì...
Hải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCMHải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCM
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể sẽ phải bồi thường một khoản cho phía CLB TP.HCM do đột ngột phá hợp đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X