Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón nhận tin vui từ “Ronaldo xứ Nghệ”

Thứ Tư 17/04/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian rất dài để nghỉ ngơi hồi phục chấn thương thì mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã quay trở lại tập luyện tại CLB TP Hồ Chí Minh.

"Ronaldo xứ Nghệ" sẵn sàng thi đấu trở lại

Trước đó, chàng tiền vệ này đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng và phải sang Singapore điều trị. Mới đây, Phi Sơn đã cho hay chấn thương của anh đã gần hồi phục 100%. Tuy nhiên, để có thể ra sân trở lại, Phi Sơn sẽ cần phải tiếp tục tập luyện chứ anh chưa thể tái xuất ngay vòng 6 V-League 2019. Dự kiến sau 2 vòng đấu nữa, tiền vệ 27 tuổi có thể ra sân.

CLB Hồ Chí Minh đón nhận tin vui khi tiền vệ này quay trở lại hình ảnh
Phi Sơn quay trở lại trong sự chờ mong của NHM CLB Hồ Chí Minh

Việc Phi Sơn bình phục tin rất vui với CLB Hồ Chí Minh bởi “Ronaldo xứ Nghệ” luôn thi đấu cực kỳ hiệu quả và tích cực nên luôn chiếm được cảm tình của đồng đội và NHM đội bóng mang tên Bác.

Tính cả V-League 2018, anh ra sân 19 trận, đóng góp trực tiếp vào 16/36 bàn thắng của CLB TP.HCM (6 pha lập công, 10 đường kiến tạo), tương đương gần 45% số bàn thắng của cả đội.

Trở lại đỉnh BXH, HLV Chung Hae Soung tự tin đặt mục tiêu trước trận gặp Hà Nội
Vị cựu GĐKT HAGL đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến các học trò tại đội bóng mới TP.HCM đánh bại Bình Dương tối 12/4.
Bất ngờ với mục tiêu của CLB TPHCM tại V-League 2019
CLB TP.HCM đang thi đấu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2019 nhưng theo lời chủ tịch CLB, cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng thì mục tiêu thật sự của CLB...

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X