Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB hạng Nhất tăng cường lực lượng cho HAGL

Thứ Ba 16/02/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, CLB HAGL vừa quyết định mượn thêm trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của đội hạng Nhất Đắk Lắk. Đây là một quyết định khiến không ít fan hâm mộ đội bóng cảm thấy bất ngờ.

Như đã đưa tin, với lực lượng cầu thủ trẻ đông đảo CLB HAGL đã cho các đội bóng tham dự giải hạng nhất 2016 mượn một loạt cầu thủ. Tuy nhiên, để tăng cường chất thép trong hàng phòng ngự, đội bóng phố Núi vừa quyết định mượn trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của đội hạng Nhất Đắk Lắk. Cầu thủ này có chiều cao khá ổn cho vị trí hậu vệ, 1m80 nhưng lại khá “mỏng cơm” khi nặng chỉ 66 kg.

CLB hang Nhat tang cuong luc luong cho HAGL hinh anh
Nguyễn Tăng Tiến (phải) vừa được bổ sung cho HAGL

Để có sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1994 này, HAGL cũng cho Đắk Lắk mượn một loạt cầu thủ như Lê Trung Hiếu, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trung Tín, A Sân, Nguyễn Thành Đồng… Với sự có mặt của Tăng Tiến, ở mùa giải 2016 CLB HAGL đã có tổng cộng 5 trung vệ gồm: Dương Văn Pho, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Thắng, Thân Thắng Toàn.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa khiến BHL của HAGL yên tâm bởi ngoài Văn Pho thì những cầu thủ còn lại đều là những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V.League. Việc các trung vệ thiếu kinh nghiệm thi đấu, chưa hoàn thiện về kĩ chiến thuật lại kém thể hình, sức mạnh, chắc chắn ở mùa giải mới HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước những tiền đạo ngoại của các đối thủ.

Hiện đội bóng phố Núi đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) để tập thể lực cũng như hoàn thiện các miếng đánh chiến thuật. Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có trận ra quân trên sân Hàng Đẫy của tân binh V.League 2016 là CLB Hà Nội vào ngày 21/2.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn của đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn bởi CLB Hà Nội đã có sự tăng cường lớn về lực lượng và đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu mở màn mùa giải mới.

Dũng Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X