Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được đội bóng Hàn Quốc đánh tiếng chiêu mộ

Thứ Tư 29/12/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã nhận được một lời đề nghị đến từ đội bóng chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

CLB Hàn Quốc tính chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

Theo nguồn tin, dù danh tính không được công khai nhưng đây là một đội bóng thi đấu tại K-League 2 (giải đấu xếp thứ 2 trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc). CLB này đã nhanh chóng liên hệ và bày tỏ thiện chí mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, anh và đội bóng chủ quản Viettel FC mới chỉ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hồi tháng 3/2021. Không những vậy, Tiến Dũng còn đang nắm giữ băng thủ quân của đội. Viettel FC nhiều khả năng khó để Tiến Dũng ra đi.

Thương vụ này vẫn sẽ cần thêm thời gian để các bên cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng rồi mới ra quyết định cuối cùng. Việc bán đứt là rất khó nhưng một đề nghị cho mượn được xem là hợp lý lúc này.

Ở mùa giải sau, CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải khi anh trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Việc vắng đi trung vệ xứ Nghệ rõ ràng đã khiến Viettel FC giảm đi một nửa sức mạnh nơi hàng thủ. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải tính toán về vấn đề nhân sự để thi đấu ở V-League và cả AFC Cup.

Bùi Tiến Dũng được đội bóng Hàn Quốc đánh tiếng chiêu mộ hình ảnh

Bùi Tiến Dũng là nhân tố chủ chốt của cả Viettel và ĐTQG

Trước đó, trong khoảng thời gian diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2020, một cầu thủ khác của Viettel FC cũng được chú ý là Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ sinh năm 1998 nhận được nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng Thái Lan, Hàn Quốc và cả Oman.

Tuy nhiên lãnh đạo CLB Viettel sau đó khẳng định sẽ không để tiền vệ tài năng ra đi vào thời điểm này. Mục tiêu của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy là tiếp tục tập trung phát triển để giành thứ hạng cao trong nước cũng như tham gia đấu trường châu lục.

Vì thế, đội bóng muốn giữ lại những cầu thủ trụ cột do chính CLB mình phát hiện, đào tạo.

Không biết thương vụ này sẽ đi đến đâu. Tuy nhiên, việc Bùi Tiến Dũng “lọt vào mắt xanh” của một đội bóng Hàn Quốc cũng cho thấy sự ghi nhận đối với màn trình diễn của trung vệ này trong thời gian qua.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X