Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Hải Phòng xem xét thay chủ tịch Trần Mạnh Hùng

Thứ Ba 20/04/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, các lãnh đạo TP Hải Phòng đang xem xét thay thế vị Chủ tịch CLB Hải Phòng của ông Trần Mạnh Hùng sau chuỗi trận yếu kém vừa qua của đội nhà.

Sáng 20/4, VTC News cho biết ban lãnh đạo TP Hải Phòng đang cân nhắc việc thay thế Chủ tịch CLB Hải Phòng hòng cải thiện chất lượng lẫn thành tích thi đấu của CLB. Hiện vị trí này đang do ông Trần Mạnh Hùng nắm giữ trong nhiều năm qua.

Việc BLĐ Hải Phòng muốn thay thế chức Chủ tịch đội bóng thành phố xuất phát từ thành tích thi đấu yếu kém của CLB trong thời gian qua.

Ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF.
Các lãnh đạo TP Hải Phòng đang xem xét thay thế chủ tịch Trần Mạnh Hùng

Từ chỗ là ứng viên cạnh tranh danh hiệu vô địch V-League mùa giải 2015, Hải Phòng đã thi đấu sa sút và liên tục phải tham dự cuộc đua trụ hạng ở những mùa giải gần đây.

Và khi mà Hải Phòng đang tiếp tục góp mặt ở nhóm cuối BXH của V-League 2021, đã có những làn sóng chỉ trích đòi ông Hùng rời ghế để nhường lại cho một người khác có thể làm tốt hơn.

Lúc này, CLB Hải Phòng mới chỉ có 11 điểm sau 10 vòng đấu và đang xếp thứ 10/14. Tuy nhiên họ chỉ hơn vị trí của đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 điểm. Và nếu cứ chơi kém thuyết phục ở giai đoạn 2, CLB Hải Phòng rất có thể sẽ tiếp tục đối diện nguy cơ rớt hạng.

Do đó, các lãnh đạo thành phố Hải Phòng đang xem xét và sẽ có quyết định liên quan tới tương lai của ông Trần Mạnh Hùng trong thời gian sắp tới.

Chơi hơn người, Hải Phòng vẫn không thể đánh bại Sài GònChơi hơn người, Hải Phòng vẫn không thể đánh bại Sài Gòn
Bất chấp đối thủ chỉ còn 10 người trên vào đầu hiệp 2, Hải Phòng vẫn không làm sao tìm được bàn thắng để giải quyết trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2021 trên...
Hải Phòng chia điểm với Đà Nẵng trong trận cầu hai khôngHải Phòng chia điểm với Đà Nẵng trong trận cầu hai không
Một điểm sau trận hòa 0-0 là kết quả đáng để Hải Phòng cũng như SHB Đà Nẵng hài lòng. Nhưng với chủ nhà, đây là trận thứ năm liên tiếp không ghi nổi 1 bàn...
Thua Thanh Hóa, CĐV Hải Phòng căng băng rôn đòi sa thải Chủ tịch CLBThua Thanh Hóa, CĐV Hải Phòng căng băng rôn đòi sa thải Chủ tịch CLB
Trong thất bại 0-3 trước Thanh Hóa, một lượng lớn CĐV Hải Phòng hành quân tới xứ Thanh đã căng băng rôn bày tỏ sự phản đối Chủ tịch Trần Mạnh Hùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X