Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, CLB Hải Phòng tăng cường hàng công bằng "trò cưng" HLV Miura

Thứ Ba 21/07/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực làm mới hàng công trước khi bước vào giai đoạn 2, CLB Hải Phòng đang cho thử việc với cái tên từng là trụ cột đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Hai ngày trước thềm trận ra quân tại V-League 2020 gặp Bình Dương, SHB Đà Nẵng bất ngờ xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

CLB Hải Phòng thử việc Hồ Ngọc Thắng hình ảnh
Hồ Ngọc Thắng đang tới thử việc tại CLB Hải Phòng.

Được biết cầu thủ sinh năm 1994 rời CLB vì lý do cá nhân. Việc cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura chia tay Đà Nẵng khiến các khán giả nơi đây vô cùng tiếc nuối bởi trước đó anh đã có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân.

Từng được đánh giá là một cầu thủ tài năng song việc bị đứt dây chằng chéo trước vào năm 2019 đã khiến phong độ của Hồ Ngọc Thắng đi xuống. Anh nghỉ cả mùa giải 2019 vì phải sang Thái Lan phẫu thuật và hồi phục chấn thương. Và việc nghỉ thi đấu quá lâu là lý do khiến cầu thủ này đánh mất vị trí tại đội bóng sông Hàn và buộc phải ra đi.

Sau khi rời Đà Nẵng, Ngọc Thắng chuyển tới khoác áo CLB Gia Định đang chơi ở Giải Hạng Nhì QG. Việc đến Hải Phòng thử việc cho thấy quyết tâm trở lại với bóng đá đỉnh cao của ngôi sao từng một thời là trò cưng của HLV Toshiya Miura ở đội tuyển Việt Nam lẫn đội U23.

Với chiều cao trên 1m80 cùng sự nhanh nhẹn, Ngọc Thắng được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi mới và cả những bàn thắng cho Hải Phòng FC trong bối cảnh hàng công đội bóng này đang chơi dở tệ.

Cho tới lúc này, đội bóng đất Cảng mới chỉ có được 4 bàn thắng và là đội bóng ghi bàn ít nhất tại V-League. Điều này cũng là nguyên nhân khiến họ chơi sa sút và đang ngụp lặn ở phía cuối của BXH.

CĐV Hà Nội đi lạc vào khán đài của CĐV Hải Phòng và cái kết...
Trong trận cầu nóng bậc nhất về an ninh tại vòng 10 V-League 2020, một nhóm CĐV Hà Nội bất ngờ đi lạc vào khu vực dành cho CĐV Hải Phòng.
Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ CLB Hải Phòng
Sau quãng thời gian không thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng. Cầu thủ mang áo số...
Hàng Đẫy lại nhận pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hài lòng
Giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Hải Phòng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Thua 3 trận liên tiếp, HLV Hải Phòng cử trợ lý họp báo
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng cho biết, với những điễn biến trên sân thì CLB Hải Phòng xứng đáng có được 1 điểm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X