Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng thử việc chân sút Việt kiều sở hữu chiều cao 'khủng'

Chủ Nhật 04/08/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, cầu thủ Việt kiều người New Zealand, Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang hội quân cùng CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024/25.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, CLB Hải Phòng đang tích cực chiêu mộ lực lượng để tạo sức cạnh tranh với các đối thủ. Và theo thông tin của giới truyền thông, hiện tại họ đang thử việc chân sút Việt kiều, Kaelin Nguyễn Trương Khôi.

Kaelin Nguyen Truong Khoi
Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang thử việc tại CLB Hải Phòng.

Trương Khôi 21 tuổi có bố là người Việt Nam, là doanh nhân Nguyễn Trương Khoa quê gốc ở Bến Tre, mẹ là người Ấn Độ. Cầu thủ này từng khoác áo Wellington Phoenix, đội bóng thi đấu tại giải VĐQG New Zealand.

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo mang 2 dòng máu Việt Nam - Ấn Độ thi đấu 20 trận cho Wellington Phoenix và đóng góp 8 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Khôi thi đấu ở vị trí tiền đạo, thuận chân trái, có thể đá trung phong hoặc lệch cánh. Điểm mạnh của nó là tốc độ, khả năng xoay trở, chọn vị trí và dứt điểm. Anh cũng có khả năng càn lướt và sức bật khá tốt nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m85. Được biết anh cũng từng nằm trong kế hoạch của HLV Philippe Troussier cho các giải trẻ.

Ở mùa giải tới đây, các CLB tại V-League sẽ được đăng ký tối đa hai cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam. Điều này sẽ mở ra cơ hội để các tài năng bóng đá có dòng máu Việt trở về quê hương thi đấu. Trong quá khứ, Hải Phòng từng khá 'mát tay' trong việc dùng cầu thủ gốc Việt mà trường hợp của Đặng Văn Lâm hay Adriano Schmidt là những ví dụ điển hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X