Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng thâu tóm bộ danh hiệu V-League 2022 trong tháng 3

Thứ Năm 28/04/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã công bố những giải thưởng V-League trong tháng 3/2022. Và với những gì đã thể hiện, CLB Hải Phòng đã gặt hái được 3 giải thưởng của cá nhân và tập thể.

Chiều ngày 28/4, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã công bố kết quả của “Giải thưởng bình chọn theo tháng” của Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2022.

CLB Hải Phòng thâu tóm bộ danh hiệu tháng 3 V-League 2022 hình ảnh
CLB Hải Phòng thâu tóm bộ danh hiệu V-League trong tháng 3/2022.

Theo đó, CLB bóng đá Hải Phòng đã nhận giải "CLB xuất sắc nhất tháng 3". Trong khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận giải "HLV xuất sắc nhất tháng 3". Danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3" thuộc về chân sút người Jamaica, Rimario Allando Gordon.

Giải thưởng phụ còn lại là giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng 3" đã được trao cho Phan Văn Đức sau cú sút từ ngoài vòng cấm ấn định thắng lợi 2-0 cho SLNA trước HAGL trong trận đấu diễn ra vào ngày 6/3/2022 trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3.

Theo VPF, phần thưởng cho 3 danh hiệu của CLB Hải Phòng sẽ được ban tổ chức giải trao cho đội chủ sân Lạch Tray trước trận đấu giữa Hải Phòng - Sài Gòn tại vòng 5 V-League 2022 vào ngày 2/7 tới.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa, CLB Hải Phòng đang được đánh giá như một 'ngựa ô' của giải đấu năm nay bên cạnh CLB Topenland Bình Định, đội bóng được ví von là PSG Việt Nam với nguồn tài chính khá dồi dào.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X