Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng thắng đậm đại diện Hong Kong trong hiệp phụ

Thứ Ba 15/08/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng loại AFC Champions League 2023/24, CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng 4-1 trước Rangers.

Đến làm khách tại Hong Kong (Trung Quốc) để chạm trán chủ nhà Rangers trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League, CLB Hải Phòng nhập cuộc tốt và tạo ra một vài cơ hội ghi bàn, trong đó có tình huống sút trúng cột dọc của Yuri Mamute.

Hai Phong danh bai Rangers 4-1
Hải Phòng tới Hong Kong đá vòng loại AFC Champions League. Ảnh: Bá Huỳnh

Dù vậy, chủ nhà Rangers mới là những người mở tỷ số của trận đấu trong những phút cuối hiệp 1, với pha ghi bàn của Kanda. Bước sang nửa sau trận đấu, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục gia tăng sức ép để tìm bàn thắng. Vẫn là ngoại binh Yuri toả sáng khi kiếm về quả penalty, nhưng anh không thực hiện thành công trên chấm phạt đền. Dù vậy ở cú sút bồi, Tuấn Anh đem về bàn gỡ ngay cuối hiệp 2.

Hoà nhau 1-1 trong thời gian đá chính, 2 đội phải bước vào phân định thắng bại trong hiệp phụ. Với sự quyết tâm lớn cùng sự toả sáng của các ngôi sao, Hải Phòng ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đại diện Hong Kong. Trong đó, Yuri gây ấn tượng mạnh với một cú đúp, bàn còn lại do công Martin Lò.

CLB Hải Phòng thắng đậm đại diện Hong Kong trong hiệp phụ 1
Đại diện Việt Nam liên tiếp ghi bàn trong hiệp phụ. Ảnh: Bá Huỳnh

Vượt qua Rangers với tỷ số 4-1 sau 120 phút căng thẳng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Incheon United ở vòng playoff. Nếu vượt qua CLB Hàn Quốc ở trận đấu này, đại diện V.League sẽ góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Còn nếu thua, Hải Phòng sẽ xuống chơi AFC Cup.

CLB Hải Phòng thắng đậm đại diện Hong Kong trong hiệp phụ 2
Hải Phòng đánh bại Rangers 4-1 và chuẩn bị chạm trán Incheon United

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X