Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng sở hữu hậu vệ Việt kiều trước thềm mùa giải mới

Thứ Ba 03/12/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020, CLB Hải Phòng đã mang về những cái tên khá chất lượng trong đó có sự góp mặt của hậu vệ gốc Việt Michal Nguyễn.

Với quyết tâm cải thiện thành tích thi đấu ở V-League 2020, đội bóng đất Cảng Hải Phòng đang rục rịch đưa về một loạt nhân tố mới từ băng ghế chỉ đạo đến các cầu thủ. Và mới đây, đội bóng này đã thông báo sở hữu thành công trung vệ Michal Nguyễn - người vừa cùng Selangor cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Malaysia 2019.

Michal Nguyen (30) dang khang dinh duoc cho dung cua minh o DT Viet Nam
Hải Phòng chiêu mộ Michal Nguyễn (30) - người từng được gọi vào ĐT Việt Nam.

Trước đó, cựu cầu thủ Bình Dương từng có một năm khoác áo Army United tại Thai League 1 - 2018. Tuy nhiên ngay mùa đầu xuất hiện, anh đã không thể giúp đội bóng trụ lại hạng đấu cao nhất Thai Lan và rời đi sau đó.

Như vậy với việc ký hợp đồng với Michal Nguyễn, Hải Phòng đã sở hữu cặp trung vệ gốc Việt. Trước đó, họ đã có sự phục vụ của Adriano Schmidt - một cầu thủ gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Đức.

Ngoài Michal Nguyễn, Hải Phòng cũng đã ký hợp đồng với hai ngoại binh Diego Silva (từ Nakhon Pathum) và Sekou Sylla (từ Yangon United). Trong số này, Diego Silva được giới thiệu là chân sút từng ghi 72 bàn/ 3 mùa giải ở Thai League 3.

Ở vị trí HLV trưởng đội bóng, CLB Hải Phòng cũng đã tìm được người thay thế HLV Trương Việt Hoàng. Cụ thể, đội bóng đất Cảng đã bổ nhiệm vị trợ lý mùa trước - ông Ngô Quang Trường vào chiếc ghế HLV trưởng CLB.

Tại V.League 2019, CLB Hải Phòng đã thi đấu không thành công khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 12/14. Đây là thành tích kém cỏi nhất trong 5 năm đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Hoàng. 

HAGL chia tay hai trụ cột trước thềm V-League 2020
Đội bóng phố núi HAGL vừa thông báo chia tay hai cầu thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X