Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sắp có sân tập sát bờ sông

Thứ Hai 28/02/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian thi công, đội bóng đất cảng Hải Phòng đã hoàn thiện sân tập mới của CLB gần sông Lạch Tray, quận Lê Chân.

Hồi cuối tháng 11/2021, UBND quận Lê Chân cũng có quyết định cho ông Văn Trần Hoàn - chủ tịch đương nhiệm CLB Hải Phòng được thuê đất bãi bồi, hành lang ven sông thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân để làm sân tập cho đội bóng đá đất cảng.

CLB Hải Phòng
CLB Hải Phòng sắp có thêm sân tập để phục vụ quá trình thi đấu

Khu đất có chiều rộng tổng cộng khoảng 140 m tính từ chân đê ra mép sông Lạch Tray, người thuê đất chỉ được thực hiện san lấp diện tích có chiều rộng khoảng 80 m ở giữa khu đất.

Sau một số lùm xùm liên quan tới các vi phạm trong quá trình thi công, cho tới lúc này, về cơ bản sân tập của Hải Phòng đã hoàn thiện với một mặt cỏ đẹp, đáp ứng được yêu cầu tập luyện thi đấu của các cầu thủ chuyên nghiệp. Chỉ còn hệ thống rào chắn, đèn chiếu sáng cũng như các phòng chức năng, thay đồ cho các cầu thủ là chưa được lắp đặt.

CLB Hải Phòng
Toàn cảnh sân tập của CLB Hải Phòng dù chưa được hoàn thiện

Việc có thêm sân tập mới hứa hẹn sẽ giúp CLB Hải Phòng có thêm không gian tập luyện khi mà trước đó sân tập cũ bị thu hồi làm công viên. Điều này khiến đội bóng đất cảng chỉ còn sân tập tại Khu liên hiệp thể thao trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh (tập chung với đội bóng đá trẻ và các môn thể thao khác) nên không đáp ứng được nhu cầu tập luyện của các cầu thủ.

Tại vòng 1 V-League 2022 vừa qua, CLB Hải Phòng đã có 3 điểm thuyết phục trong chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi ngoại binh Rimario đã giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có được khởi đầu như mơ ở mùa bóng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X