Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng ra yêu cầu khó cho Hà Tĩnh ở thương vụ Xuân Trường

Thứ Sáu 23/02/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng đã đưa ra một yêu cầu khiến Hà Tĩnh không thể không cân nhắc ở thương vụ hỏi mượn Lương Xuân Trường.

Như đã biết, vào lúc này thương vụ Xuân Trường gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ Hải Phòng vẫn chưa thể hoàn tất. Mặc dù đội bóng núi Hồng sẵn sàng trả phí để hỏi mượn tiền vệ ĐT Việt Nam đến hết mùa giải 2023/24 nhưng họ vẫn đang gặp khó trước yêu cầu mà đội chủ sân Lạch Tray đưa ra.

Xuan Truong. anh: MT
CLB Hải Phòng ra yêu cầu khó cho Hà Tĩnh ở thương vụ Xuân Trường

Theo một nguồn tin vừa tiết lộ, phía CLB Hải Phòng muốn cài thêm điều khoản Xuân Trường không được phép ra sân ở những cuộc đối đầu trực tiếp của Hà Tĩnh với đội bóng đất Cảng ở mùa giải này. Nếu Hà Tĩnh chấp nhận yêu cầu trên thì Hải Phòng sẽ đồng ý cho Xuân Trường gia nhập đội bóng núi Hồng.

Tuy vậy yêu cầu này cũng đặt BHL Hà Tĩnh FC vào thế khó khi mà họ sẽ không được sử dụng Trường 'híp' trong hai màn chạm trán Hải Phòng sắp tới. Ở mùa giải này, do hai đội vẫn chưa gặp nhau tại V-League nên sẽ là một thiệt thòi cho đội bóng miền Trung nếu họ không thể sử dụng cựu cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình.

Được biết Hà Tĩnh đang nghiêng về phương án không để tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính nhưng vẫn có thể tung anh vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện hai đội vẫn đang phải đàm phán thêm.

Được biết để có được sự phục vụ của Xuân Trường, CLB Hà Tĩnh đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Hải Phòng. Bản thân HLV Nguyễn Thành Công cũng đánh giá cao 'tân binh' này khi cho biết: 

"Đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua. Việc có thêm một cầu thủ từng khoác áo ĐTQG là điều tốt cho Hà Tĩnh. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập và có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới".

Nếu mọi việc được sắp xếp ổn thỏa, Xuân Trường sẽ chính thức gia nhập Hà Tĩnh sau khi vòng 10 V-League khép lại và kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (18h00 ngày 23/02): Phá dớp sân nhàNhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (18h00 ngày 23/02): Phá dớp sân nhà
Với việc đang sở hữu phong độ ổn định hơn, CLB Thanh Hóa chắc chắn cũng đang quyết tâm giành 3 điểm trước Hải Phòng khi hai bên đối đầu nhau tại vòng 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X