Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng có câu trả lời sau vụ Jermie Lynch

Thứ Ba 30/03/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong chiều tối qua (29/3), phía CLB Hải Phòng đã lên tiếng về vụ lùm xùm liên quan tới ngoại binh người Jamaica, Jermie Lynch.

Trước đây ít ngày, tiền đạo Jermie Lynch đã lên tiếng cáo buộc CLB Hải Phòng chưa chi trả tiền lương và tiền lót tay khi anh thi đấu tại Quảng Ninh. Anh cũng bày tỏ sự bức xúc và tuyên bố sẽ không ra sân nếu chưa nhận được số tiền mình đáng ra phải nhận được.

Chưa dừng lại ở đó, tới sáng qua 29/3, cầu thủ người Jamaica đã lên tiếng về việc mình bị giám đốc điều hành kiêm phiên dịch viên của đội là ông Lê Xuân Hải có những lời lẽ đe dọa, vì từ chối ra sân ở vòng 6. 

Jermie Lynch Hải Phòng vs Nam Định 23/1
Jermie Lynch đang có những mâu thuẫn với CLB Hải Phòng

Theo Jermie Lynch, anh bị phù nề cơ nhị đầu bên phải đoạn 1/2 dưới và kết quả chụp MRI đã xác minh điều đó. Song ông Hải không nghe mà còn có lời lẽ đe dọa Jermie Lynch sẽ… khó sống tại Việt Nam.

Ngay sau sự việc này, giới truyền thông đã liên hệ với GĐĐH Lê Xuân Hải để làm rõ sự việc. Vị này nói với Zing: "Đó không phải là đe dọa. Chúng tôi muốn nhắc nhở Lynch rằng sẽ khó cho cậu ấy nếu cứ cư xử như vậy khi thi đấu ở Việt Nam.

Không riêng Hải Phòng, CLB nào cũng sẽ không muốn thuê Lynch nếu cậu ấy thiếu chuyên nghiệp, hay mè nheo. Chúng tôi có quyền kỷ luật cầu thủ nếu anh ta vi phạm quy định CLB”.

Ông Lê Xuân Hải lên tiếng giải thích việc không hỗ trợ y tế cho cầu thủ: "Hôm 26/3, Lynch kêu bị đau. Tôi bảo Lynch đi kiểm tra nhưng cậu ấy lưỡng lự. Tới chiều 27/3, cậu ấy mới bắt đầu đòi tôi đưa đi chụp chiếu, nhưng ở thời điểm đó quá sát trận đấu, đội còn bao nhiêu việc, chúng tôi không có thời gian đưa cậu ấy đi khám".

Liên quan tới việc tiền lương của Jermie Lynch khi thi đấu cho Quảng Ninh mùa trước, ông Hải cho biết: "Trước khi đi thi đấu cho Than Quảng Ninh, các cầu thủ đã trao đổi và đồng ý với điều khoản của CLB.

Lynch và Fagan ký hợp đồng lao động với CLB Quảng Ninh, nên chế độ của họ sẽ do CLB Quảng Ninh chi trả, đội Hải Phòng không có trách nhiệm".

Chấn thương của Andre Fagan và Jermie Lynch khiến CLB Hải Phòng rất gặp nhiều khó khăn tại V-League lúc này. Ở vòng đấu thứ 7 sắp tới, họ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ đang có phong độ rất cao là HAGL. Và liệu khi phải ‘đá chấp Tây’, đội bóng đất Cảng có thể có được một kết quả khả quan.

Sau Jermie Lynch, tới lượt cầu thủ Việt kiều tố Hải Phòng sống lỗiSau Jermie Lynch, tới lượt cầu thủ Việt kiều tố Hải Phòng sống lỗi
Sau Jermie Lynch tới lượt cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn lên tiếng tố bị Hải Phòng đối xử tệ bạc khi còn gắn bó tại đây.
Jermie Lynch bóc phốt Hải Phòng trên facebook, tố bị người phiên dịch đe dọaJermie Lynch bóc phốt Hải Phòng trên facebook, tố bị người phiên dịch đe dọa
Mâu thuẫn giữa CLB Hải Phòng và tiền đạo Jermie Lynch đã bùng lên sau khi tiền đạo này không ra sân thi đấu ở vòng 6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X