Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng nhận tin không vui của Joseph Mpande

Thứ Sáu 25/12/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2021, CLB Hải Phòng đã phải đón nhận một tin không vui liên quan tới ngoại binh Joseph Mpande.

Theo đó, Joseph Mpande đang bị mắc kẹt tại quê nhà Uganda và chưa thể tìm được chuyến bay đến Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc ngoại binh của CLB Hải Phòng có thể sẽ bỏ lỡ cả giai đoạn 1 của mùa bóng sắp tới.

Joseph Mpande Thanh Hoa vs Hai Phong V-League 2020
Hải Phòng có thể mất Joseph Mpande ở giai đoạn 1 của V-League 2021

Joseph Mpande là trụ cột CLB Hải Phòng từ mùa giải 2019. Cầu thủ này vốn thi đấu ở vị trí tiền đạo nhưng ở mùa giải vừa qua đã được HLV Phạm Anh Tuấn kéo về đá tiền vệ để giữ tuyến giữa. Nhờ tài năng và tầm ảnh hưởng của mình mà Mpande đã được mang băng đội trưởng.

Mặc dù không đá ở vị trí sở trường nhưng cầu thủ này vẫn để lại dấu ấn với 7 pha lập công cho đội bóng đất Cảng. Đây là minh chứng cho thấy rõ sự quan trọng của Joseph Mpande với Hải Phòng. 

Và rõ ràng nếu không có sự phục vụ của cầu thủ này ở mùa giải tới thì đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với HLV Phạm Anh Tuấn. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Hải Phòng tâm sự: ""Trong tình huống xấu nhất, CLB Hải Phòng sẽ không đăng ký cho Mpande thi đấu ở giai đoạn một".

CLB Hải Phòng kết thúc mùa giải 2020 ở vị trí thứ 12/14 đội. Họ chỉ hơn đội xuống hạng Quảng Nam 1 điểm. Và chắc chắn họ sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu không muốn tiếp tục phải chạy đua trụ hạng ở V-League 2021.

Xem thêm : Tin tức bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X