Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng nhận tin kém vui trước màn so tài với Hà Nội

Thứ Hai 08/03/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Cảng vừa phải đón nhận liên tiếp những tin không vui về tình hình nhân sự trước cuộc chạm trán CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League 2021.

Mùa giải 2021 đã chứng kiến một phong độ đầy ấn tượng của CLB Hải Phòng khi họ đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Nam Định để leo lên dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối. 

Tuy nhiên mạch trận toàn thắng của đội bóng đất Cảng có thể phải dừng lại khi mà họ sắp đối mặt với đội bóng 'kị dơ' Hà Nội FC. 

CLB Hải Phòng nhận tin kém vui trước màn so tài với Hà Nội hình ảnh
Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh không thể tham dự trận Hải Phòng - Hà Nội do chấn thương

Trước trận đấu này, những tin không vui liên tiếp xuất hiện với đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn khi lần lượt 2 trụ cột là Hữu Phúc và Văn Hạnh được xác nhận sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới vì những chấn thương khác nhau. 

Trong khi đó, khả năng thi đấu của hai cầu thủ khác Hoài Dương và Tuấn Tú vẫn còn đang bỏ ngỏ khi cả hai cũng gặp phải những vấn đề về thể lực. 

Trận đấu giữa Hải Phòng gặp CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13/3 tới. Trước trận đấu này đại diện CLB Hải Phòng cho biết trận thư hùng giữa hai đội sẽ thi đấu mà không có khán giả. 

Và đây cũng là một bất lợi không nhỏ cho đội chủ sân Lạch Tray khi mà các trận đấu giữa họ và CLB Hà Nội luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ đất Cảng.

Video tổng hợp: Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)
Hải Phòng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng 3-2 trước Nam Định, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đỉnh bảng V.League 2021.
Chùm ảnh: Hải Phòng thắng kịch tính trước Nam Định trong trận cầu nảy lửaChùm ảnh: Hải Phòng thắng kịch tính trước Nam Định trong trận cầu nảy lửa
2 đội bóng dẫn đầu bảng sau vòng 1 là Hải Phòng vs Nam Định đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi.
HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định, qua đó tiếp tục đứng Top đầu trên bảng xếp hạng.
Văn Quyết có cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội trước Phú ThọVăn Quyết có cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội trước Phú Thọ
Cuộc đối đầu không cân sức giữa CLB Hà Nội và Phú Thọ đã kết thúc bằng một thắng lợi đậm thuộc về đội chủ nhà vào chiều ngày 6/3.
Chủ tịch CLB Hà Nội nói gì về việc tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ?Chủ tịch CLB Hà Nội nói gì về việc tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ?
Trong chia sẻ mới đây, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định chủ trương tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ cần sớm được thực hiện.
ẢNH: Đình Trọng nhăn mặt sau nỗ lực cản phá bóng ở trận giao hữuẢNH: Đình Trọng nhăn mặt sau nỗ lực cản phá bóng ở trận giao hữu
Trần Đình Trọng khiến người hâm mộ phải lo lắng khi ôm lấy chân sau một tình huống cản phá trong trận giao hữu giữa Hà Nội và Phú Thọ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X