Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng sau chiến thắng trước Sabah FC

Thứ Năm 26/10/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thắng lợi thuyết phục trên sân nhà Lạch Tray trước đội bóng đến từ Malaysia, CLB Hải Phòng đã nhận được phần thưởng rất giá trị từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Ngay sau chiến thắng với tỷ số 3-2 của CLB Hải Phòng trên sân nhà trước đối thủ Sabah tại vòng bảng AFC Cup 2023/2024, Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chúc mừng và thưởng nóng cho đội bóng đất Cảng số tiền 200 triệu đồng.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa, có giá trị khích lệ tinh thần thi đấu và quyết tâm giành chiến thắng của các cầu thủ khi bước chân ra đấu trường châu lục. 3 điểm giành được trước đại diện của Malaysia giúp Hải Phòng FC vươn lên dẫn đầu bảng H với 6 điểm và rộng cửa giành vé đi tiếp.

dam Tien Dung Hai Phong vs Sabah AFC Cup 25/10
CLB Hải Phòng được VFF thưởng nóng 200 triệu sau trận thắng Sabah tại AFC Cup 2023/24

Trước đó họ cũng đã có chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước đại diện PSM Makassar đến từ Indonesia trên sân nhà Lạch Tray. Sau trận thắng đó, VFF cũng thưởng nóng cho đội bóng này phần thưởng 200 triệu đồng.

Nhận xét về màn trình diễn của Hải Phòng FC trong trận đấu tối ngày 25/10/2023, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Sabah đã đánh giá thấp chúng tôi và nhận thất bại. Ở trận này, toàn đội chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. 

Về hai bàn thua phải nhận, bàn đầu do chúng tôi mất tập trung, còn bàn thứ hai là bởi đối thủ quá xuất thần. Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng sẽ phải sang Malaysia đá trận lượt về. Đó là trận đấu quyết định tới khả năng đi tiếp, và cả hai đội đều có cơ hội".

Không giống như CLB Hà Nội phải tham dự một đấu trường 'quá tầm' là AFC Champions League, Hải Phòng đang có nhiều cơ hội giành vé đi tiếp khi chỉ phải chạm mặt các đội bóng khu vực tại vòng bảng AFC Cup năm nay. 

Theo điều lệ giải, ba đội đứng đầu trong ba bảng đấu khu vực ĐNÁ cùng một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào trận bán kết khu vực. Đội giành chiến thắng chung cuộc ở khu vực này sẽ bước vào vòng bán kết liên khu vực và sẽ gặp một trong ba đối thủ tới từ các khu vực Đông Bắc Á, Trung Á và Nam Á. Đội vô địch liên khu vực sẽ có màn so tài với đội vô địch khu vực Tây Á ở trận chung kết cuối cùng của giải.

Video: Hải Phòng 3-2 Sabah (AFC Cup 2023/24) 

video
HLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ Malaysia coi thường chúng tôiHLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ Malaysia coi thường chúng tôi
Lượt 3 vòng bảng AFC Cup đã kết thúc với chiến thắng kịch tính 3-2 nghiêng về CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm, và đối thủ Malaysia đã tỏ ra rất bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X