Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng nhận thêm 10 tỷ đồng mỗi mùa sau khi đổi chủ

Thứ Bảy 24/04/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng sẽ được cấp kinh phí hoạt động 50 tỷ đồng sau khi được UBND TP Hải Phòng bàn giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng của ông Văn Trần Hoàn.

Vào chiều ngày 23/4 vừa qua, CLB Hải Phòng được UBND TP Hải Phòng bàn giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng, đơn vị đang nằm dưới sự kiểm soát của ông Văn Trần Hoàn.

Michal Nguyễn Hải Phòng
CLB Hải Phòng sẽ nhận 50 tỷ đồng mỗi mùa từ BLĐ thành phố.

Đây là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá đất Cảng, từng được nhiều người biết đến với biệt danh Hoàn "Pháo" hay Hoàn "Say". Sự chuyển giao vào tay một người giàu nhiệt huyết với bóng đá Hải Phòng được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này thi đấu thăng hoa trong phần còn lại của mùa giải.

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, bầu Hoàn sẽ nắm quyền tại đội bóng đất Cảng trong 5 năm, kéo dài tới năm 2026. Tại buổi làm việc này, ban lãnh đạo thành phố Hải Phòng cũng xác nhận sẽ tiếp tục đầu tư cho đội bóng, với số tiền được chi sẽ tăng từ 40 tỷ lên 50 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, chủ tịch Văn Trần Hoàn cũng có nhiệm vụ hỗ trợ tiền mặt vào quỹ chung để duy trì hoạt động của đội bóng.

Không chỉ mạnh tay chi tiền nuôi đội bóng, thành phố Hải Phòng cũng sẽ rót tiền để nâng cấp SVĐ Lạch Tray vốn đã xuống cấp từ lâu, cũng như sửa chữa, cải tạo những hạng mục thiết yếu như thay thế ghế ngồi đã hỏng, sửa sang nhà vệ sinh và các công trình liên quan. Tổng kinh phí của cả dự án này vào khoảng 30 tỷ đồng.

Ngoài ra, BLĐ Hải Phòng cũng đặt mục tiêu xây dựng hội CĐV chính thức, hoạt động theo mô hình chuyên nghiệp. Nhiều năm qua, CLB Hải Phòng không có hội CĐV chính thức, không được VPF công nhận vì không đáp ứng những yêu cầu tối thiểu.

CLB Hải Phòng được chuyển giao cho doanh nhân Văn Trần HoànCLB Hải Phòng được chuyển giao cho doanh nhân Văn Trần Hoàn
CLB Hải Phòng được UBND TP Hải Phòng bàn giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng, doanh nghiệp do ông Văn Trần Hoàn làm giám đốc.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X