Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng nhận cảnh báo trước trận cầu quan trọng ở AFC Cup

Thứ Hai 06/11/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận được lời 'nhắc nhở' từ phía LĐBĐ châu Á AFC trước chuyến làm khách trước đối thủ Sabah tại Malaysia.

Trang chủ AFC mới đây đã 'cảnh báo' Hải Phòng FC về tinh thần chiến đấu của chủ nhà Sabah trước chuyến làm khách trên đất Malaysia ở AFC Cup 2023/2024 vào tối ngày 9/11 tới đây.

Cụ thể, AFC tin rằng Hải Phòng FC sẽ vấp phải những khó khăn không hề nhỏ trước sự quyết tâm của đội chủ nhà Sabah FC. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu mang tính chất bản lề trong cuộc đua giành vé đi tiếp của cả hai đội tại bảng H.

dinh Trieu Hai Phong vs Sabah AFC Cup 25/10
CLB Hải Phòng được cảnh báo về những khó khăn khi đá trên sân của Sabah FC.

"CLB Sabah buộc phải đánh bại Hải Phòng nếu không muốn nhìn tấm vé trực tiếp vào vòng sau ngày càng xa tầm tay. Đội bóng của Malaysia vừa để thua 2-3 khi tới làm khách của Hải Phòng FC cách đây hai tuần và hai đội hiện tại đang bằng điểm tại bảng H" – Trang chủ AFC nhận định.

Do sẽ chỉ có các đội xếp vị trí nhất bảng ở ba bảng đấu, cùng một đội nhì có thành tích tốt nhất lọt vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á nên rõ ràng cả Hải Phòng và Sabah đều không muốn mình phải về nhì. Và trận đấu tới được đánh giá sẽ là trận chung kết sớm, quyết định cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Hiện tại, CLB Hải Phòng đang dẫn đầu bảng H với cùng 6 điểm như Sabah nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Nếu không thua trong chuyến làm khách tại Malaysia, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng H. Thậm chí, họ sẽ nắm lợi thế lớn để giành ngôi nhất bảng và tấm vé đi tiếp ở bảng này, nếu ra về với 3 điểm trước Sabah.

Theo lịch thi đấu, Hải Phòng FC sẽ chạm trán Sabah lúc 19h00 ngày 9/11. Ở cặp đấu còn lại của bảng H, hai đội đang có cùng 3 điểm là Hougang sẽ tiếp đón PSM Makassar lúc 17h00 cùng ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X