Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng lên tiếng về tin đồn cố tình tưới nước sân Lạch Tray

Thứ Bảy 13/03/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin về việc cho xe bồn tới tưới nước làm ướt sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã đưa ra thông báo chính thức về chuyện này.

Trên mạng Facebook vào đêm qua 12/3 đã xuất hiện một bức ảnh chụp những xe bồn chứa nước với lời chú thích là ở phía sau sân Lạch Tray, Hải Phòng. 

Vì thế, đã có nhiều ý kiến cho rằng phía CLB Hải Phòng đã cố tình tưới đẫm mặt sân nhằm gây khó khăn cho lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ Hà Nội, qua đó tạo lợi thế cho đội chủ nhà. 

CLB Hải Phòng lên tiếng về tin đồn tưới nước sân Lạch Tray hình ảnh
Một trang fanpage của CĐV Hải Phòng 'tung tin đồn' gây xôn xao dư luận.

Điều này buộc phía đội bóng đất Cảng phải lên tiếng. Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết: "CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray không bao giờ làm trò như vậy. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai đội thi đấu.

Tại các cửa ra vào, BTC trận đấu đã dán thông báo yêu cầu vào sân. Theo đó, tất cả những người vào sân đều phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu và đo thân nhiệt. 5.000 khán giả sẽ ngồi cách nhau 1 ghế. CLB Hải Phòng cũng đưa những thông báo này lên mạng xã hội để tuyên truyền".

Theo ông Hải, hiện mặt sân Lạch Tray rất khô ráo và đáp ứng đủ điều kiện để cả 2 đội thi đấu. Vị này cũng cho biết công tác bán vé cũng không gặp sự cố gì trước khi trận đấu bắt đầu. 

Trước đó vào ngày hôm qua 12/3, tình trạng sốt vé xảy ra khi nhiều CĐV chen lấn để sở hữu tấm vé chứng kiến đội bóng đất Cảng thi đấu.

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội sẽ diễn ra lúc 18h00 tối ngày hôm nay 13/3. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Nghi vấn: Hải Phòng tưới nước ướt sân để khắc chế Hà Nội FC?Nghi vấn: Hải Phòng tưới nước ướt sân để khắc chế Hà Nội FC?
Trước thềm trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội FC, xuất hiện những bằng chứng về việc đội chủ nhà tiến hành tưới nước ướt đẫm sân Lạch Tray.
Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội (18h ngày 13/3): Tìm lại niềm vui chiến thắngNhận định Hải Phòng vs Hà Nội (18h ngày 13/3): Tìm lại niềm vui chiến thắng
Trong ngày V.League 2021 trở lại, Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng Hải Phòng ở trận đá bù vòng 3 nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua vô địch.
Lo lắng cho các trò cưng, HLV Park Hang Seo tới sân tập của Hà Nội FCLo lắng cho các trò cưng, HLV Park Hang Seo tới sân tập của Hà Nội FC
Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các trợ lý của mình đã tới sân tập để theo dõi các cầu thủ Hà Nội FC tập luyện và thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X