Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng không gia hạn hợp đồng với Lương Xuân Trường

Thứ Năm 11/07/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng Hải Phòng được cho sẽ không gia hạn hợp đồng với Lương Xuân Trường sau mùa giải 2023/2024 khi bản hợp đồng cũ hết thời hạn hiệu lực.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc bản hợp đồng ký giữa tiền vệ Lương Xuân Trường và CLB Hải Phòng hết thời hạn hiệu lực. Tuy nhiên có vẻ như hai bên sẽ không tiếp tục ký hợp đồng mới. 

Xuan Truong
CLB Hải Phòng sẽ không gia hạn hợp đồng với Lương Xuân Trường

Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết phía Hải Phòng không có ý định gia hạn với Xuân Trường khi bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn trong vài ngày nữa.

Đây cũng là điều không bất ngờ khi mà Xuân Trường từ lâu đã không còn 'đất diễn' ở đội bóng chủ sân Lạch Tray. Thậm chí trong giai đoạn lượt về ở mùa giải V-League 2023/2024 vừa qua, Trường 'híp' đã phải gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới dạng cho mượn.

May mắn cho cầu thủ quê Tuyên Quang là ở đội bóng núi Hồng anh đã được HLV Nguyễn Thành Công trọng dụng. Điều này giúp Xuân Trường có nhiều cơ hội thi đấu và đóng góp cho đội bóng mới.

Với việc không được Hải Phòng gia hạn, Xuân Trường sẽ trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đó HLV Nguyễn Thành Công cũng xác nhận rằng ông muốn Lương Xuân Trường tiếp tục gắn bó với Hà Tĩnh ở mùa giải 2024/25.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X