Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chính thức chốt tương lai

Thứ Hai 05/12/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, CLB Hải Phòng mới đây đã gia hạn thành công hợp đồng với thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại với thành công rực rỡ của CLB Hải Phòng, đội bóng đất Cảng đã đối mặt với những nguy cơ 'chảy máu lực lượng' khi nhiều trụ cột nói lời chia tay đội bóng. 

Bên cạnh đó, họ cũng có thể sẽ phải tuyển mộ một nhà cầm quân mới, khi HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ một số đội bóng V-League khác. 

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang Ha Noi
HLV Chu Đình Nghiêm đồng ý ở lại CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên sau nhiều thông tin đồn đoán về khả năng ra đi, vị chiến lược gia người Thanh Hóa đã quyết định gia hạn hợp đồng để ở lại CLB Hải Phòng thêm 1,5 năm nữa. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết vào giữa tháng 12 tới.

HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo dấu ấn lớn ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt Hải Phòng khi giúp đội chủ sân Lạch Tray giành ngôi á quân V-League, dù chỉ sở hữu lực lượng "chắp vá", được vay mượn từ nhiều đội bóng khác nhau.

Sau khi xác định tương lai với sân Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm dự định sẽ tăng cường lực lượng bằng 3 đến 5 bản hợp đồng chất lượng từ các đội bóng khác. Những cái tên được đặt trong tầm ngắm của CLB Hải Phòng là Lê Tiến Anh, Đặng Văn Trâm và mới nhất là tiền vệ Phạm Đức Huy.

Nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng dự định sẽ đàm phán với phía CLB Hà Nội để tiếp tục mượn 2 cầu thủ Văn Tới và Văn Minh. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải chờ đợi bộ đôi này tập trung và làm việc với HLV trưởng mới của Hà Nội, trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Ngoài ra, ở vị trí tiền đạo cắm, để thay thế cho Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm dự định sẽ chiêu mộ Rafaelson, chân sút cũng vừa rời CLB Bình Định sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng đất Võ.

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiênCLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiên
Trang fanpage chính thức CLB Hà Nội mới đây đã chính thức đưa ra lời chia tay với hai ngoại binh trong đội là tiền đạo Vladimir Siladi và tiền vệ Mujan Tonci.
CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ 
Đội bóng thành Nam rõ ràng đang cho thấy quyết tâm 'lột xác' của mình khi chia tay rất nhiều cầu thủ sau khi mùa giải 2022 hạ màn.
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt bến đỗ mớiTrung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt bến đỗ mới
Sau khi chia tay HAGL, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã chính thức ra mắt bến đỗ mới. Đó chính là đội bóng Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X