Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng gặp VPF, dọa bỏ giải

Thứ Tư 04/06/2014 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sáng nay (4/6), lãnh đạo CLB Hải Phòng đã có mặt tại trụ sở của VFF để phản đối quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật đưa ra trong chiều qua. Tuy nhiên, do không gặp được các thành viên ban này, phía đội bóng Hải Phòng đã sang “nói chuyện” với VPF.

Đúng như tuyên bố ngày hôm qua, sáng nay (4/6) ba nhân vật chủ chốt của đội bóng Hải Phòng là Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, HLV trưởng Dylan Kerr và Giám đốc điều hành Lê Công Phương đã có mặt tại trụ sở VPF và VFF.

HLV đội Hải Phòng phân tích tình huống trận đấu
HLV đội Hải Phòng phân tích tình huống trận đấu

Trong chuyến lên Hà Nội lần này, phía đội Hải Phòng đã chuẩn bị đầy đủ chứng cứ để phản bác lại các quyết định của Ban kỷ luật. Phía Hải Phòng quyết định khiếu nại về quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, cụ thể là “cấm thi đấu bốn trận đối với Samson (Hà Nội.T&T) và Đức Thắng (Hải Phòng), hai trận với Thanh Tùng (Hải Phòng) và bảy trận với Văn Nam (Hải Phòng)”.

Dù tuyên bố sẽ gặp trực tiếp Ban kỷ luật, nhưng không hiểu vì bận gì các lãnh đạo của ban này đã đi vắng, buộc phía đội Hải Phòng phải sang gặp VPF, BTC giải. Tại đây, đội Hải Phòng đã chiếu lại băng ghi hình, đặc biệt là tình huống ẩu đả ở phút thứ 4. Ngoài ra, phía Hải Phòng cũng cho báo chí xem băng ghi hình về cảnh Thành Lương của Hà Nội.T&T vào bóng bằng hai chân với cầu thủ Hải Phòng.

Vừa xem clip, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng nói: “Tất cả thấy rất rõ Samson là nhân vật chính, liên tiếp đánh thẳng vào mặt một số cầu thủ Hải Phòng. Hành động rất hung hãn của Samson tại sao lại chỉ bị cấm 4 trận?. Trong khi đó, Văn Nam là người bị đánh lại bị án nặng nhất. Gonzalo cũng tham gia ẩu đả nhưng không bị cấm, trong khi Thanh Tùng của Hải Phòng bị treo 2 trận.

Một cầu thủ khác của Hà Nội T&T cũng có hành động phi thể thao là Thành Lương. Cầu thủ này vào bóng bằng cả hai chân với cầu thủ Hải Phòng, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ chạy lại cười nhẹ và xoa đầu. Tại sao lại như thế?. Chúng sẽ đề nghị tới lãnh đạo VFF, xem xét tăng hình phạt với Samson và Thành Lương. Nếu không đưa ra án phạt một cách công bằng, chúng tôi sẽ bỏ giải chứ không dọa đâu!”.

Trước sự bức xúc của đội bóng đất Cảng, Trưởng BTC giải ông Tanaka Koji nói: “Trong trận đấu mọi quyết định cao nhất đều thuộc về trọng tài chính, cầu thủ và lãnh đạo đều phải tuân thủ. Về án phạt mà Ban kỷ luật đã ban hành, tôi không có bình luận gì, bởi trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng tôi là cung cấp hồ sơ, băng hình cho Ban kỷ luật. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận rằng những pha đánh nhau như vậy chỉ có ở thời chiến tranh. Chúng ta cần phải loại bỏ những hình ảnh phản cảm như vậy ra khỏi đời sống bóng đá”.

Được biết, chiều nay lãnh đạo CLB Hải Phòng tiếp tục tới VFF để gặp bằng được Ban kỷ luật, quyết đòi lại công bằng.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X