Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế

Thứ Hai 20/09/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.

Trả lời báo chí mới đây, ông Văn Trần Hoàn – Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết, chi cục thuế thành phố Hải Phòng đã cho đội bóng được hoãn thời gian trả số tiền gần 18 tỷ đồng nợ thuế.

Trước đó, VFF đã có công văn yêu cầu CLB Hải Phòng phải có biện pháp khắc phục khoản nợ thuế gần 18 tỷ đồng với chi cục thuế thành phố Hải Phòng.

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn
CLB Hải Phòng vừa xin 'giãn nợ' thành công.

Cụ thể, đội bóng đất Cảng phải thanh toán khoản nợ dưới thời cực chủ tịch Trần Mạnh Hùng, hoặc được chi cục thuế cho gia hạn trước ngày 20/9. Khi ấy Hải Phòng FC mới đủ điều kiện đăng ký cấp phép hoạt động và thi đấu ở mùa giải 2022.

CLB Hải Phòng là một trong những đội bóng không đáp ứng tiêu chí tài chính của AFC khi 3 năm liên tiếp không không đáp ứng tiêu chí tài chính về khoản nợ thuế, trong lúc đây là tiêu chí bắt buộc.

Tuy nhiên vướng mắc lúc này là phía Công ty CP thể thao Sông Hồng, đứng đầu là chủ tịch Văn Trần Hoàn lại không chấp nhận đóng thuế thay ông Trần Mạnh Hùng.

Vị này giải thích rằng đây là khoản nợ dưới thời của người tiền nhiệm Trần Mạnh Hùng, còn Công ty CP thể thao Sông Hồng của ông chỉ tiếp nhận đội bóng chứ không liên quan đến các khoản nợ thuế kể trên. Do khúc mắc chưa được giải quyết nên phía BLĐ Hải Phòng đã làm đơn đề nghị chi cục thuế Hải Phòng cho 'giãn nợ' và được chấp nhận.

Hạn cuối cùng để CLB Hải Phòng phải thanh toán khoản nợ thuế ấy trước ngày 31/12/2021. Nếu sau thời gian đó mà đội bóng đất Cảng không thực hiện xong việc trả nợ, e là họ sẽ khó có thể tham dự V-League 2022.

Sau Hải Phòng, thêm một CLB có nguy cơ không được dự V-League 2022Sau Hải Phòng, thêm một CLB có nguy cơ không được dự V-League 2022
Tương tự trường hợp của đội bóng Hải Phòng, CLB Nam Định đang đứng trước nguy cơ không được tham dự V-League 2022 do vẫn còn nợ tiền thuế.
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X