Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hải Phòng thưởng nóng đội nhà sau trận thắng Hà Nội FC

Chủ Nhật 23/10/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC, chủ tịch CLB, ông Văn Trần Hoàn đã trực tiếp mang quà xuống sân để thưởng nóng cho các cầu thủ Hải Phòng sau màn trình diễn ấn tượng ở trận này.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 21 V-League diễn ra trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành thắng lợi 3-2 thuyết phục trước đội khách Hà Nội FC.

Chủ tịch Hải Phòng thưởng nóng đội nhà sau trận thắng Hà Nội FC 1
Chủ tịch Văn Trần Hoàn thưởng 1 tỷ đồng cho CLB Hải Phòng sau trận thắng Hà Nội FC.

Phút thứ 18, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau một quả đá phạt góc dẫn tới pha 'đốt đền' của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bên phía Hà Nội. Những phút sau đó, Hải Phòng tiếp tục có những pha dồn ép đối phương và ghi thêm hai bàn thắng nhờ công của Văn Minh và Hải Huy. 

Và dù đã chơi rất cố gắng để có 2 bàn gỡ của Tuấn Hải song Hà Nội FC vẫn ngậm ngùi chịu thua chung cuộc 2-3 trước Hải Phòng, sau những sai lầm của các cầu thủ nơi hàng phòng ngự.

Với thắng lợi này, Hải Phòng đã làm cuộc đua vô địch V-League 2022 thêm căng thẳng hơn khi đã thu hẹp khoảng cách điểm số với Hà Nội xuống còn 2 điểm nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Và khi phía trước sẽ chỉ còn lại 4 trận đấu nữa, Hải Phòng chắc chắn sẽ không được phép đánh mất điểm nếu không muốn sớm chia tay cuộc đua vô địch. 

Để động viên tinh thần các cầu thủ, sau khi trận đấu khép lại, chủ tịch CLB, ông Văn Trần Hoàn đã trực tiếp xuống sân để chúc mừng, đồng thời thưởng nóng số tiền 1 tỷ đồng cho toàn đội. Vị chủ tịch Hải Phòng FC cũng chúc đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ để có thể duy trì mạch chiến thắng đến hết mùa giải.

Thắng Hà Nội, Hải Huy nói gì về cơ hội vô địch V-League 2022?Thắng Hà Nội, Hải Huy nói gì về cơ hội vô địch V-League 2022?
Người mang băng thủ quân Hải Phòng FC, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những chia sẻ thận trọng sau trận thắng 3-2 trước đối thủ Hà Nội tối 23/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X