Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jermie Lynch "bóc phốt" Hải Phòng trên facebook, tố bị người phiên dịch đe dọa

Thứ Hai 29/03/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa CLB Hải Phòng và tiền đạo Jermie Lynch đã bùng lên sau khi tiền đạo này không ra sân thi đấu ở vòng 6 vừa qua.

Vào sáng nay 29/3, chân sút người Jamaica, Jermie Lynch đã có một bài đăng trên trang facebook cá nhân có nội dung như sau: 

"Tối ngày 27/3 tôi đi Hà Nội một mình. Đến sáng 28/3 tôi đi khám, chụp MRI 2 lần và chụp X-quang ở chân và lưng. Tôi đã phải tự chi trả mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của CLB bóng đá Hải Phòng. Dưới đây là kết quả chụp MRI trên chân của tôi và hướng dẫn của bác sĩ!".

CLB Hải Phòng dính lùm xùm với Jermie Lynch hình ảnh
Jermie Lynch bóc phốt CLB Hải Phòng trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu, mâu thuẫn giữa Hải Phòng và Jermie Lynch nảy sinh khi tiền đạo này không ra sân trong trận gặp Quảng Ninh tối 28/3 vừa qua, dẫn tới việc Hải Phòng phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. 

Sau trận, phía Hải Phòng đã tỏ ra tức giận khi Jermie Lynch không chịu ra sân. Trong đoạn nhắn tin trên facebook được Jermie Lynch chụp lại, người phiên dịch của đội bóng đất Cảng còn thẳng thừng chỉ trích ngoại binh sinh năm 1991 chơi thiếu chuyên nghiệp, và sẽ ... 'khó sống' tại Việt Nam trong tương lai.

Đoạn trao đổi bằng tiếng Anh có nội dung là việc phiên dịch viên tên Hải hối thúc Jermie Lynch ra sân Lạch Tray lúc 15h30, trước trận gặp Than Quảng Ninh. Nhưng tiền đạo này không đáp lại. Sáng nay, anh mới nhắn tin là mình bị đau và có kết quả chụp MRI nhưng bị nghe một loạt chỉ trích tới từ người phiên dịch. Người này còn đe dọa sẽ kể tội Lynch với chủ tịch CLB là ông Trần Mạnh Hùng.

Jermie Lynch
Jermie Lynch bị người phiên dịch CLB Hải Phòng chê thiếu chuyên nghiệp và sẽ khó sống tại Việt Nam

Không chỉ từ chối yêu cầu ra sân của Hải Phòng, trước đó ít ngày, tiền đạo Jermie Lynch còn chia sẻ dòng trạng thái chỉ trích đội bóng đã chậm trễ trong việc trả tiền lương, lót tay và điều này khiến anh không được "hạnh phúc".

Và điều này dĩ nhiên đã làm 'phật ý' BLĐ đội bóng. Chia sẻ với Zing, HLV Phạm Anh Tuấn thậm chí còn đánh giá Jermie Lynch đã hành xử thiếu chuyên nghiệp khi chia sẻ chuyện nội bộ lên mạng xã hội.

"Với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, Jermie Lynch không nên đem chuyện riêng chia sẻ lên mạng xã hội như vậy. Nếu là cầu thủ chân chính, ra sân phải hết mình. Còn có vấn đề gì, hãy đến nói với chủ tịch để tìm hướng giải quyết. Nếu cần thiết, cậu ấy có thể kiện CLB lên cơ quan chức năng", HLV Phạm Anh Tuấn nói.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X