Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng đề xuất cho VFF mượn cabin lắp tại sân Mỹ Đình

Thứ Ba 27/12/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng mới đây đã ngỏ ý cho VFF mượn cabin huấn luyện sân Lạch Tray để thay thế hệ thống đang được sử dụng tại sân Mỹ Đình.

CLB Hải Phòng đề xuất cho VFF mượn cabin lắp tại sân Mỹ Đình

Không chỉ mặt sân cỏ mà cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình cũng đang trở thành vấn đề được quan tâm trước thềm đụng độ giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Một ngày trước trận đấu, công tác chuẩn bị của BTC sân đã được hoàn tất, từ việc gia cố lại khung thành đến khu vực cabin của ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị.

Theo tìm hiểu, CLB bóng đá Hải Phòng đã gửi công văn tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc cho sân Mỹ Đình mượn hệ thống cabin trên sân Lạch Tray để phục vụ AFF Cup 2022. Đây được cho là thiện ý của đội bóng đất cảng nhằm cải nhiện hình ảnh sân vận động quốc gia.

Trước đó, ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund, khu vực cabin của hai đội bóng và khu vực trọng tài bàn bị đổ sập nhiều lần khi có gió to. Điều này buộc BTC sân Mỹ Đình và VFF đã tiến hành bắt ốc vít để cố định cabin nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở AFF Cup 2022 sắp tới.

CLB Hải Phòng đề xuất cho VFF mượn cabin lắp tại sân Mỹ Đình 1
Cận cảnh cabin trên sân Mỹ Đình

Trong buổi tập chiều 25/12 của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, phía Tổng cục TDTT cũng trực tiếp tới sân để kiểm tra. Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt cho biết:

“Chúng tôi đã cùng Lãnh đạo Bộ Văn hoá, đại diện AFC kiểm tra lần cuối vào chiều qua. Về mặt sân, đây không phải vì thiếu kinh phí mà chúng ta quên bảo dưỡng. Việc bảo dưỡng và chăm sóc trong một tháng qua vẫn được tiến hành đều đặn nhưng do thời tiết Hà Nội khắc nghiệt, nắng ít, nên mặt cỏ không xanh như mong đợi.

AFC đã đánh giá mặt sân này đủ điều kiện thi đấu, chỉ không đẹp mà thôi. Đây là điều đáng tiếc. Các cầu thủ phải dùng giày đinh sắt để thi đấu mặt sân cứng như thế này. Sân của chúng ta bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều, không như các sân có hệ thống bảo dưỡng tốt như châu Âu”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 27/12. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới cơ hội đi tiếp của cả 2 đội. Trước đó, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội đi giày đinh sắt để thích nghi với điều kiện sân bãi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X