Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm thay thế ngoại binh CLB Hải Phòng

Thứ Sáu 03/02/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng CLB Hải Phòng đã gạch tên ngoại binh Okotu để đăng ký bổ sung tiền đạo Carlos Herrera mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Như đã biết, ngay sau trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 với CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng đã tỏ ra ngao ngán khi nói về các ngoại binh của mình. Vị này thậm chí không ngại chỉ tên tiền đạo Okotu đã chơi không tốt.

"Tiền đạo Okotu chỉ là bản hợp đồng tạm thời, cậu ấy không đạt kì vọng và chúng tôi sẽ tìm người thay thế trong thời gian tới. Hải Phòng qua 1 mùa giải thay máu gần 70% lực lượng, rơi vào những cầu thủ trụ cột như Tiến Dụng, Ngọc Quang, Moses, Rimario. Chúng tôi chưa tìm được người lấp khoảng trống", nhà cầm quân xứ Thanh tâm sự. 

Carlos Herrera
Carlos Herrera vừa gia nhập CLB Hải Phòng. 

Và chỉ ít ngày sau khi vị thuyền trưởng Hải Phòng 'ca thán' về chất lượng ngoại binh của mình thì đội bóng đất Cảng đã nhanh chóng có động thái khắc phục khi mang về chân sút sinh năm 1991 người TBN, Carlos Herrera.

Theo thông tin mà Hải Phòng đăng ký với VPF thì Carlos Herrera tên đầy đủ là Carlos Alfonso Fernandez Herrera. Cầu thủ này cao 1m88 và có vị trí thi đấu sở trường là tiền đạo.

Theo số liệu thống kê, Carlos Herrera từng chơi cho đội Real Betis B và Elche B khi còn trẻ. Anh sau đó cũng chỉ thi đấu tại quê nhà Tây Ban Nha chứ không tìm cơ hội ra nước ngoài chơi bóng.

Trước khi cập bến Hải Phòng FC, Carlos Herrera đã thi đấu 253 trận và có 57 bàn thắng. Đây là con số ghi bàn không mấy ấn tượng nhưng ở môi trường thi đấu V-League vốn không có nhiều sự cạnh tranh như tại châu Âu thì các ngoại binh như Carlos Herrera không phải là không có 'đất diễn'.

Như vậy ba ngoại binh được Hải Phòng FC đăng ký trong giai đoạn 1 của V-League 2023 sẽ bao gồm các tiền đạo Joseph Mpande, Carlos Herrera cùng hậu vệ Bicou Bissainthe.

Với nhiều sự xáo trộn lực lượng ở V-League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không tự tin đặt mục tiêu cao cho Hải Phòng. Cũng theo nhà cầm quân này, với lực lượng hiện tại, Hải Phòng khó lòng tái hiện thành tích Á quân V.League như năm ngoái. Ông cho rằng, mục tiêu thiết thực nhất với đội nhà là trụ hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X