Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng chơi lớn với người hâm mộ trước trận gặp HAGL

Thứ Bảy 04/06/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm trận ra quân tại giải đấu Cup Tứ hùng 2022 gặp HAGL, CLB Hải Phòng đã đi tới một quyết định được đánh giá là làm chiều lòng các CĐV đất Cảng.

 

Vào chiều nay (4/6/2022), lễ khai mạc và lượt đấu đầu tiên tại giải đấu giao hữu Cup Tứ hùng sẽ diễn ra trên SVĐ Lạch Tray tại Thành phố Hải Phòng. Theo lịch thi đấu, vào lúc 16h00 sẽ là trận Hà Nội - Viettel, trong khi cặp đấu giữa chủ nhà Hải Phòng - HAGL được tổ chức lúc 19h00 cùng ngày. 

CLB Hải Phòng lại chơi lớn với người hâm mộ trước trận gặp HAGL hình ảnh
CLB Hải Phòng mở cửa tự do sân Lạch Tray ở giải Cup Tứ hùng 2022

Và đội bóng đất Cảng mới đây đã có một quyết định gây bất ngờ với các CĐV khi sẽ miễn phí vé vào sân cho người hâm mộ trong toàn bộ giải đấu. Đây thực sự là một tin rất vui với các CĐV và người yêu bóng đá ở Hải Phòng cũng như tại các tỉnh lân cận.

Với quyết định này của ban lãnh đạo CLB Hải Phòng, sân Lạch Tray hứa hẹn sẽ trở thành một ngày hội bóng đá thực sự ở giải đấu tới, mặc dù đây chỉ là một giải đấu giao hữu, mang tính tập huấn, thử nghiệm của các CLB nhằm hướng tới phần còn lại của V-League 2022. 

Giải Cup Tứ hùng 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày 4/6, 7/6 và 10/6. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định đội vô địch. Đây được xem là cơ hội rất tốt cho các đội tham dự trước khi mùa giải quay trở lại. 

Trên BXH V-League lúc này, CLB Hải Phòng đang đứng đầu với 8 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên nếu không duy trì được phong độ, họ rất có nguy cơ bị các đối thủ, trong đó có Viettel hay Hà Nội với cùng 7 điểm vượt qua ở những vòng đấu kế tiếp.

Công Phượng, Văn Toàn dự Cup Tứ hùng cùng HAGLCông Phượng, Văn Toàn dự Cup Tứ hùng cùng HAGL
Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng, Văn Toàn sẽ lập tức bay ra Bắc để hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho giải bóng đá Cup Tứ hùng 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X