Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng "chơi lớn" với ngoại binh trước mùa giải 2023/2024

Thứ Tư 30/08/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã sẵn sàng 'phá két' để giữ chân ngoại binh Bicou Bissainthe tới năm 2026. 

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, CLB Hải Phòng đã nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp. Và bên cạnh việc chiêu mộ cầu thủ mới, CLB Hải Phòng cũng tiến hành gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột.

CLB Hải Phòng chơi lớn với ngoại binh trước mùa giải 20232024 1
CLB Hải Phòng sẽ ký hợp đồng 3 năm với ngoại binh Bicou Bissainthe

Một trong những người đầu tiên cam kết tương lai với Hải Phòng là tiền vệ phòng ngự Bicou Bissainthe. Đáng chú ý, bản hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ kéo dài tới 3 năm, kết thúc trong năm 2026.

Thông thường các đội bóng ở giải V-League chỉ ký hợp đồng từ 6 tháng tới 2 năm với các ngoại binh. Vì thế việc Hải Phòng ký hợp đồng 3 năm với Bicou có thể là tín hiệu cho thấy họ đang rất đề cao ngoại binh này và mong muốn anh có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB. 

Đồng thời động thái trên cũng cho thấy phía Hải Phòng đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Chu Đình Nghiêm. Ông Nghiêm chính là người đã đưa Bicou về, và kiên nhẫn sử dụng anh dù hồi đầu mùa anh đã chơi không tốt. Do đó việc Hải Phòng giữa chân Bicou Bissainthe lâu dài cho thấy họ rất tin tưởng vào tài 'nhìn người' của nhà cầm quân người xứ Thanh. 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Lạch Tray cũng đã nói lời chia tay nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông Chu Đình Nghiêm. Chiều 29/8, fanpage của CLB Hải Phòng đăng tải hình ảnh chia tay 5 cầu thủ gồm Trịnh Hoa Hùng, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Kiên Quyết và Nguyễn Văn Minh.

Trong số này tiền vệ Hải Huy nhiều khả năng sẽ lựa chọn Becamex Bình Dương là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Được biết bản hợp đồng của tiền vệ người Quảng Ninh với đội bóng đất Thủ có giá trị khá lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X