Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng chịu tổn thất sau trận thắng Bình Định 

Thứ Tư 20/07/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của CLB Hải Phòng trước Bình Định trên sân Lạch Tray đã không trọn vẹn khi họ sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rimario ở vòng đấu tiếp theo do án treo giò.

Với một phong độ thi đấu chói sáng, tiền đạo Rimario đã lập cú đúp giúp Hải Phòng thắng 3-1 Bình Định trên sân Lạch Tray tại vòng 8 V-League 2022 diễn ra vào tối qua 19/7.

Rimario
CLB Hải Phòng mất tiền đạo Rimario ở vòng 9

Với tốc độ, sự nhanh nhẹn và thể lực sung mãn, đây chính là một mũi tấn công lợi hại trên hàng công Hải Phòng FC. Song đáng tiếc là ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Cảng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút người Jamaica khi anh sẽ bị treo giò. 

Được biết ở cuối trận thắng Bình Định, Rimario đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài. Đây là thẻ vàng thứ 3 mà Rimario phải nhận tại V-League mùa này. Điều đó khiến cho anh vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và SLNA ở vòng 9 vào cuối tuần này.

Nói về sự 'mất mát' này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết: "Rất khó khăn cho Hải Phòng khi mất Rimario. Cậu ấy là đích đến trong lối chơi của Hải Phòng. Nên nhớ, Rimario đã ghi 8 bàn, đóng góp vào 2/3 tổng số pha lập công của đội bóng đất cảng. 

Vì vậy, sự vắng mặt của Rimario sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Không còn Rimario, tôi sẽ đưa Mpande từ hàng thủ lên hàng công. Điều đó sẽ mất đi sự cân bằng".

Với thắng lợi vừa rồi trên sân nhà, Hải Phòng đã đòi lại ngôi đầu BXH từ tay SLNA. Song họ hoàn toàn có thể chỉ giữ được vị trí số 1 trong 1 ngày nếu Hà Nội thắng đậm Sài Gòn trong trận đấu muộn ở vòng 8 vào lúc 19h15 tối nay.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X