Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng chiêu mộ thủ quân của CLB TP.HCM

Thứ Ba 22/11/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Cảng được cho đang đàm phán để đưa về sân Lạch Tray ngôi sao của đội bóng đá TP.HCM, Sầm Ngọc Đức.

Theo tìm hiểu, Sầm Ngọc Đức đã hết hợp đồng với CLB TP.HCM sau mùa giải 2022 nhưng không gia hạn do hai bên không đạt được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Sam Ngoc duc tro thanh doi truong moi cua CLB TP.HCM
Sầm Ngọc Đức (trái) đang được CLB Hải Phòng theo đuổi,

Và sau khi chia tay CLB TP.HCM, hậu vệ Sầm Ngọc Đức nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Hải Phòng trogn kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023.

Sầm Ngọc Đức là một hậu vệ đa năng, có thể đá được cả hai cánh. Và đây chính là mẫu cầu thủ mà phía Hải Phòng đang tìm kiếm. 

Trong bối cảnh những Lê Trung Hiếu, Nguyễn Anh Hùng vẫn chưa khiến HLV Chu Đình Nghiêm yên tâm, nhà cầm quân xứ Thanh buộc phải sử dụng tiền vệ Dụng Quang Nho cho các vị trí này như một giải pháp bất đắc dĩ. Nếu có Sầm Ngọc Đức, CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ mạnh lên rất nhiều.

Sầm Ngọc Đức sinh năm 1992 được đánh giá là một hậu vệ cánh tài năng, giàu kinh nghiệm hàng đầu tại V-League. Anh từng dự AFF Cup 2016 và cũng được HLV Park gọi lên tuyển vào năm 2020.

HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 
Rimario và Moses bất ngờ xuất hiện trong màu áo Becamex Bình DươngRimario và Moses bất ngờ xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương
Sau khi nói lời chia tay CLB Hải Phòng, tiền đạo Rimario cùng đồng đội Moses đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giao hữu của CLB Bình Dương và đội bóng khách mời Kawasaki Frontale.
CLB Hải Phòng: Sau niềm vui là ... nỗi loCLB Hải Phòng: Sau niềm vui là ... nỗi lo
Niềm vui của các CĐV Hải Phòng có lẽ sẽ sớm khép lại khi mà liên tục có những thông tin bất lợi về tình hình lực lượng của đội bóng ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X