Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Đại

Thứ Sáu 16/08/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã không gia hạn hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Trọng Đại sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Theo tin mới nhận, CLB Hải Phòng đã chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Đại khi hai bên hết hạn hợp đồng sau mùa bóng 2023/2024. Được biết HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận thông tin này với VOV.

Quyết định này xuất phát từ việc tiền vệ Trọng Đại không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện nên phía đội bóng đất Cảng sẽ không ký tiếp hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997 người Hải Dương. 

Trong dai Hai Phong vs Makassar
Trọng Đại không được CLB Hải Phòng gia hạn sau mùa giải 2023/24

Trọng Đại là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam cùng lứa với Đình Trọng, Quang Hải hay Hoàng Đức. Trọng Đại cùng các đồng đội đã giúp bóng đá Việt Nam có mặt ở sân chơi U20 World Cup 2017.

Anh sau đó cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự VCK U23 châu Á năm 2018. Thành công đến quá sớm dường như đã khiến Đại không còn duy trì được sự tập trung trong thi đấu, để rồi sau đó cầu thủ này liên tục 'trượt dài' trong sự nghiệp. 

Sau khi không trụ được ở Thể Công Viettel, tiền vệ này phải gia nhập Hà Tĩnh ở mùa giải 2022, tiếp đó là Nam Định ở mùa 2023, nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn mỗi lần được trao cơ hội. 

Mùa giải 2023/2024, Trọng Đại chuyển sang khoác áo Hải Phòng. Nhưng đến ngay cả một nhà cầm quân nổi tiếng nghiêm khắc và biết nhìn người như ông Chu Đình Nghiêm cũng không thể 'hồi sinh' được Trọng Đại. 

Cầu thủ này chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận với tổng thời lượng 30 phút trong màu áo Hải Phòng ở mùa giải 2023/2024. Do đó, sau khi mùa giải kết thúc, Hải Phòng và Trọng Đại hết hạn hợp đồng nên đường ai nấy đi.

Quả thực sự sa sút của Trọng Đại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi mà trong quá khứ, tiền vệ này từng được đánh giá sở hữu trình độ chuyên môn vượt xa các đồng đội cùng trang lứa.

Nguyễn Trọng Đại và vầng hào quang ngắn ngủi của một tài năng lớnNguyễn Trọng Đại và vầng hào quang ngắn ngủi của một tài năng lớn
Từ chỗ được đặt rất nhiều kỳ vọng, Nguyễn Trọng Đại tụt dốc không phanh và dần trở thành một trong những niềm tiếc nuối lớn nhất trong lòng người hâm mộ.
Biểu cảm bất lực của HLV Chu Đình Nghiêm khi Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ngon ănBiểu cảm bất lực của HLV Chu Đình Nghiêm khi Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
Ống kính máy quay đã ghi lại biểu cảm thể hiện sự chán nản của HLV Chu Đình Nghiêm khi chứng kiến học trò Nguyễn Trọng Đại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin ngay trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X