Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021

Thứ Sáu 24/09/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã quyết định chia tay trung vệ Phạm Mạnh Hùng sau khi mùa giải 2021 khép lại.

Phạm Mạnh Hùng chia tay Hải Phòng 

Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng và trung vệ Phạm Mạnh Hùng đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau khi mùa giải 2021 bị hủy bỏ giữa chừng. Chia sẻ về chuyện này, cựu ngôi sao SLNA xác nhận sẽ hết hợp đồng với Hải Phòng vào ngày 30/9 tới và sẽ không tiếp tục gia hạn mới.

Phạm Mạnh Hùng Nam Định vs Hải Phòng
Trung vệ Phạm Mạnh Hùng chia tay Hải Phòng sau mùa giải 2021.

Phạm Mạnh Hùng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Sông Lam Nghệ An. Anh để lại ấn tượng nhờ sự mạnh mẽ, quyết liệt. Trong quá khứ, Mạnh Hùng từng đóng vai trò nòng cốt ở đội U23 cũng như ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura. Đáng tiếc là sau đó cầu thủ này không còn duy trì được phong độ đỉnh cao sau những chấn thương.

Cầu thủ xứ Nghệ gia nhập Hải Phòng từ đội Đà Nẵng hồi đầu mùa giải 2020. Anh thi đấu 16 trong 18 trận ở V-League 2020. Mùa này, Phạm Mạnh Hùng đá đủ 12 trận cho CLB trước khi giải đấu phải dừng lại. Nhờ kinh nghiệm và những đóng góp cho đội bóng, trung vệ sinh năm 1993 này đã vinh dự được đeo băng thủ quân của đội bóng đất Cảng.

Tuy vậy, với việc Hải Phòng có ban lãnh đạo mới, một cuộc cách mạnh về lực lượng cũng đã diễn ra tại đội bóng này. Không chỉ riêng trung vệ Phạm Mạnh Hùng mà nhiều công thần của đội bóng này như Fagan hay Adriano Schmidt cũng sẽ phải nói lời chia tay đội bóng.

Ở chiều ngược lại, Hải Phòng cũng đang tích cực chiêu mộ thêm các tân binh để làm mới lối chơi của mình. Thời gian qua, cũng có thông tin về việc đội bóng của chủ tịch Văn Trần Hoàn đang làm việc để chốt hợp đồng với HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên các bên vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này.

Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh...
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.
CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuếCLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X