Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng 'chấp ngoại binh' ở màn đọ sức với HAGL

Thứ Hai 01/10/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới Pleiku để đối đầu đội chủ nhà HAGL, CLB Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Diego Fagan vì thẻ phạt.

CLB Hải Phòng chấp ngoại binh ở màn đọ sức với HAGL

Tại vòng 24 V-League vừa qua, CLB Hải Phòng đã để thua với tỷ số 0-2 trên sân của Cần Thơ. Không dừng lại ở đó, đội bóng đất Cảng cũng phải nhận tin xấu khi ngoại binh người Jamaica, Andre Diego Fagan dính thẻ vàng ở phút thứ 90+4. 

Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo ngoại binh của Hải Phòng sẽ không có mặt trong cuộc tranh tài với HAGL vì án phạt treo giò do đã phải nhận 3 thẻ vàng.

Hai Phong
CLB Hải Phòng chấp ngoại binh ở màn đọ sức với HAGL

Với việc Diego Fagan không thể ra sân ra đấu, Hải Phòng đã không còn ngoại binh nào có thể ra sân ở vòng 25 sắp tới, khi mà trước đó, đối tác của anh, tiền đạo Errol Stevens đã phải nhận án kỷ luật nội bộ, và bị treo giò đến hết mùa giải.

Điều này đồng nghĩa với việc Hải Phòng sẽ chỉ còn toàn nội binh trong cuộc đọ sức với HAGL vào ngày mai, bao gồm cả cầu thủ nhập tịch không có dòng máu Việt Nam là trung vệ Lê Văn Phú.

Việc không có bộ đôi tiền đạo ngoại trên hàng tấn công chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của CLB Hải Phòng. Còn nhở ở lượt đi, chính Diego Fagan là người đã ghi bàn thắng giúp đội bóng đất cảng giữ lại 1 điểm thành công trước HAGL tại sân nhà Lạch Tray.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X