Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng báo tin không vui về tân binh Lương Xuân Trường

Chủ Nhật 29/01/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ 27 tuổi sẽ không thể cùng CLB Hải Phòng tham dự trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 do không kịp bình phục chấn thương.

Theo thông tin từ phía đội bóng đất Cảng thì tiền vệ Lương Xuân Trường đã vắng mặt ở buổi tập của đội vào chiều qua 28/1 tại sân Hàng Đẫy do chưa kịp bình phục chấn thương. 

Xuân Trường được cho đã gặp chấn thương từ đợt giao hữu tiền mùa giải diễn ra hồi đầu tháng 1. Dù đã tích cực điều trị nhưng chấn thương vẫn chưa bình phục. 

Luong Xuan Truong tai CLB Hai Phong. anh: LN
Lương Xuân Trường chưa thể ra sân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: LN

Điều này khiến Trường 'híp' không chỉ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 mà thậm chí anh còn có thể vắng mặt cả trong trận khai màn V-League 2023 khi Hải Phòng đối đầu Bình Dương ngày 4/2.

Sau nhiều năm gắn bó với HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã quyết định tìm kiếm những thử thách mới. Và anh đã lựa chọn CLB Hải Phòng. Việc ra Bắc thi đấu cũng được đánh giá là thích hợp hơn bởi Xuân Trường sẽ có nhiều dịp về thăm gia cũng như tổ ấm nhỏ của mình.

Tuy lỡ trận chính thức đầu tiên cho Hải Phòng nhưng nếu đội bóng đất cảng thắng CLB Hà Nội và giành cúp, danh hiệu vẫn sẽ được tính cho Xuân Trường với tư cách là cầu thủ của đội.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng đã có nhiều sự xáo trộn nhân sự khi những trụ cột như Rimario, Moses, Quang Nho, Tiến Dụng đã ra đi. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã có sẵn phương án thay thế phù hợp sau quá trình xây dựng và lắp ráp đội hình ở đợt giao hữu hồi đầu năm. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X