Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL xin VFF "trả lại tên cho em"

Thứ Ba 30/07/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải 2024/2025, đội bóng nhà bầu Đức đã bất ngờ nộp đơn lên LĐBĐ Việt Nam xin được sử dụng lại tên cũ là Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu.

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý cho CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đổi lại tên cũ là Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu ở mùa giải 2024/2025.

CLB HAGL xin VFF trả lại tên cho em 1
CLB HAGL xin lấy lại tên cũ ở mùa giải 2024/2025.

Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết vào giữa tuần trước, CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đã gửi công văn xin đổi lại tên gọi cũ. Sau khi nhận công văn, ban tổng thư ký đã xin ý kiến ban chấp hành ngay trước khi ra quyết định cuối cùng.

Và nếu không có bất ngờ thì ở mùa giải tới đây, đội bóng phố núi sẽ trở lại với tên gọi cũ là HAGL FC. Điều này cũng cho thấy nhà tài trợ LPBank có lẽ sẽ không còn đồng hành cùng đội bóng phố núi HAGL ở V-League 2024/2025.

Trước đó, đội bóng của bầu Đức sau khi hợp tác chiến lược với Ngân hàng LPBank vào tháng 10/2023 đã xin VFF đổi tên từ CLB Hoàng Anh Gia Lai thành CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

Sau đó VFF đã cấp phép ngoại lệ, đồng ý để đội bóng phố núi đổi sang tên gọi mới. Ở thời điểm đó, giải V-League 2023/2024 đã diễn ra được 3 vòng.

Cũng theo Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, ngoài trường hợp của CLB HAGL, LĐBĐ Việt Nam cũng nhận được đơn đề nghị đổi tên của đội bóng Bình Định. Theo đó đội bóng này sẽ đổi tên từ CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định thành Quy Nhơn Bình Định. 

MerryLand chính là nhà tài trợ chính của đội bóng đất Võ ở mùa giải vừa qua nhưng ở mùa giải mới 2024/2025, họ sẽ không tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Bình Định.

CLB HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao được gọi lên tuyển Việt NamCLB HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao được gọi lên tuyển Việt Nam
Theo đó trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB HAGL đã quyết định gửi chân sút đang lên Đinh Thanh Bình xuống đá hạng nhất cho đội bóng trẻ TP.HCM.
HAGL xác nhận ký hợp đồng với cựu sao CLB Hải PhòngHAGL xác nhận ký hợp đồng với cựu sao CLB Hải Phòng
Theo đó đội bóng chủ sân Pleiku vừa chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với thủ môn Phan Đình Vũ Hải trước những tin đồn sẽ chia tay người gác đền này.
Không tới HAGL, sao CAHN FC có bến đỗ mới đầy bất ngờKhông tới HAGL, sao CAHN FC có bến đỗ mới đầy bất ngờ
Trái ngược với các thông tin sẽ gia nhập CLB HAGL sau khi rời đội bóng TP.HCM, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã chính thức ra mắt đội bóng mới trong mùa giải 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X