Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL vô địch giải giao hữu trước thềm V-League 2019

Thứ Bảy 29/12/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Đại học Hanyang, CLB HAGL vừa lên ngôi vô địch ở giải bóng đá truyền hình Bình Dương – BTV Cup 2018 trước một vòng đấu.

HAGL vô địch giải giao hữu trước thềm V-League 2019

Chiều ngày 28/12, trên sân Gò Đậu đã diễn ra lượt trận thứ tư với cuộc đọ sức rất đáng chú ý giữa CLB HAGL và đội bóng khách mời là Đại học Hanyang.

Do đã toàn thắng cả 2 trận trước đó nên nếu tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Hanyang, HAGL sẽ chính thức bước lên vô địch trước một vòng đấu.

CLB HAGL vô địch giải giao hữu trước thềm V-League 2019 hình ảnh
CLB HAGL lên ngôi vô địch giải giao hữu BTV Cup 2018

Đội bóng phố núi nhập cuộc với quyết tâm chiến thắng cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tạo thế trận nhỉnh hơn nhưng phải đến đầu hiệp 2, HAGL mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Thanh Sơn sau một quả sút xa.

Những phút còn lại chứng kiến màn cạnh tranh quyết liệt giữa hai đội song không đội nào tận dụng thành công cơ hội có được. Chung cuộc, HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, HAGL hơn đội đứng nhì là Sài Gòn 2 điểm (cũng đã kết thúc giải) và bỏ xa đội đứng thứ ba là Bình Dương lên đến 4 điểm trong khi đội chủ nhà chỉ còn 1 trận chưa đấu. Như vậy, đội bóng phố Núi đã chính thức giành chức vô địch giải năm nay trước một vòng đấu. Phần thưởng cho 'Gỗ' sẽ là 500 triệu đồng.

Hy vọng danh hiệu tiền mùa giải này sẽ giúp các cầu thủ HAGL có thêm sự tự tin và khát khao để bước vào V-League 2019 với mục tiêu giành được thứ hạng cao trên BXH.

HAGL chiêu mộ chuyên gia Hàn Quốc về làm việc ở V-League 2019
Sau khi chia tay GĐKT Chung Hae Soung, CLB HAGL ngay lập tức đã bổ sung thành viên mới vào thành phần BHL đội bóng trước V-League 2019.
Cựu GĐKT HAGL chính thức cầm quân ở V-League 2019
Như vậy là vị cựu GĐKT HAGL và cũng là đồng hương với HLV Park Hang Seo, ông Chung Hae Soung sẽ chính thức cầm quân ở V-League 2019 trên cương vị HLV trưởng...
Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018
Sau gần một năm trời ròng rã chữa trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng ra sân trở lại khi có trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở BTV Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X