Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt HAGL và nhiều đội bóng cân nhắc giảm lương cầu thủ

Thứ Ba 31/03/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn đang phải đối mặt trong mùa dịch Covid-19, ban lãnh đạo HAGL và nhiều đội bóng khác cũng đang tính tới phương án giảm lương cầu thủ do không có nguồn thu.

 

Sau cuộc họp trực tuyến với Hiệp hội CLB bóng đá châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ thế giới (FIFPro) diễn ra hôm 27/3 vừa qua, LĐBĐ thế giới FIFA đã kêu gọi các cầu thủ đồng ý giảm lương để cùng các đội bóng của mình chống chọi lại dịch bệnh.

Bau Duc
HAGL đang tính tới việc giảm lương các cầu thủ và BHL để vượt qua khó khăn

Và sau khi CLB TP.HCM trở thành đội bóng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện cắt giảm lương cầu thủ cũng như các thành viên BHL cho tới vị trí lãnh đạo CLB, nhiều đội bóng cũng đang cân nhắc thực hiện chuyện này.

Và HAGL có thể sẽ là đội bóng tiếp theo cắt giảm lương của các thành viên đội bóng. Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức thừa nhận các cầu thủ có thể chia sẻ tổn thất với CLB bằng cách giảm khoảng 50% lương tháng của mình. Bầu Đức cho rằng nếu các thành viên trong đội chấp nhận phương án giảm 50% thu nhập sẽ không quá ảnh hưởng đến giải pháp tài chính của CLB.

Trong khi đó, HLV Nam Định ông Nguyễn Văn Sỹ lại khẳng định toàn đội vẫn đang tập luyện đều hàng ngày nên chưa có phương án giảm lương các cầu thủ. Còn CLB Hải Phòng cũng đang cân nhắc thực hiện chuyện này trong tình hình khó khăn hiện nay.

Một đội bóng láng giềng của Hải Phòng là Than Quảng Ninh lại chưa tính tới chuyện này. HLV Phan Thanh Hùng cho biết ưu tiên hàng đầu của đội bóng đất Mỏ là phòng, chống dịch Covid-19 chứ chưa nghĩ tới chuyện lương bổng. 

Riêng nhà ĐKVĐ Hà Nội lại nói không với việc giảm lương các cầu thủ. Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết đội bóng có quỹ dự phòng cho những vấn đề ngoài dự kiến nên mọi việc không quá đáng ngại.

Cầu thủ CLB TP.HCM đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19
Trước tình hình khó khăn do đại dịch Covid-19 gây nên, các thành viên của CLB TP.HCM đồng ý giảm lương để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong giai đoạn...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X